Įkall um stušning!!!!!

Ķ Reykjadal var ég žegar aš ég var lķtill drengur. Žar var alveg yndislegt aš skemmtilegt aš vera. Ķ Reykjadal kynntist ég góšu fólki sem sumt ég kannast viš enn ķ dag.

Ég er handviss um aš fullt af fólki hefur sömu sögu aš segja!

Finniš leiš aš bjarga Reykjadal! Starfsemin žar mį aldrei leggjast nišur!


mbl.is Óvissa um starfiš ķ Reykjadal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Žaš held ég aš verši gert Gušni minn.

Helga Kristjįnsdóttir, 15.8.2012 kl. 02:40

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Vonandi fį žau ašstoš viš aš halda sķnu starfi įfram.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.8.2012 kl. 10:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband