Žaš er žetta meš žingiš žiš vitiš?

Stundum er pólitķkin į ažingi eins og svartasta Sušusśkkulaši. Stundum eins og Sżrop  žeim ķ munni. Stundum lķka meš megnasta óbragš ķ munni sem er žeim žó sęlgęti. Stundum meš miklu og Beisku eftirbragši sem getur enst lengi į eftir............

Stundum koma samningar ekki ķ ljós śt ķ žjóšfélagiš fyrr enn löngu į eftir aš žeir eru geršir. Meira aš segja mįnuš eša lengur. Og nżir žingmenn lenda inn ķ lokušum ašstęšum, sem žeir kannski hafa sjįlfir ósjįlfrįtt sett ķ gang og kannski rįša ekkert viš.

Ętli sumir žingmenn hafi óbragš ķ munni eftir gęrdaginn? Eša žekkja žeir ekki takmörk sķn?

Hugsiš ykkur hve margir hafa sįrt aš binda vegna sumra ašgerša žingmanna. Og eiga enn eftir, žvķ mišur.

Sumir stjórnmįlamenn eru hreyknir af gjöršum sķnum. Žeir eru lokašir inni ķ eigin skošanaheimi og sjį ekki heiminn fyrir utan hann.  Žeir žekkja jś ekki takmörk sķn og geta ekki hugsaš śt fyrir rammann.

...................

Svo er žaš žetta meš blessaša saušina. Sumir sauširnir velja sér sinn eigin blett aš bķta af. Meš grįgręnt grasiš ķ munninum endalaust stara žeir śt ķ loftiš og eru ekki įnęgšir nema aš hafa nóg aš bķta af. Sama hversu blessaš grasiš er gott eša vont. Žeir žekkja ekki takmörk sķn og hafa ekki vit į aš kanna hvaš er hinum megin į blettinum. Žeir eru lokašir af og safnaš saman eins og öšrum lķkar. Meeeeeeeeeeeeee.

Svo eru žaš hinir saušinir sem eru alltaf aš leita śtfyrir eftir bragšbetra og meira grasi. Žaš eru žeir sem žekkja takmörk sķn og hafa vit į aš leita śt fyrir eftir meira og betra grasi. Žvķ aš žekkja takmörk sķn eflir žess aš vera leitandi śt fyrir žau.

Ég veit alveg hvaša flokki sauša ég tilheyri.

 


mbl.is „Septemberstubburinn“ lagšur af
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Fęrsla žessi er ašeins samlķking į ašstęšur. Vil benda fólki aš pęla ķ meiningunni

Gušni Karl Haršarson, 19.6.2012 kl. 11:46

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį takk Gušni, ég er sammįla žér, og ég er lķka alveg klįr į žvķ hvaša flokki ég tilheyri ķ žessu, og žaš er sko ekkert andsk. me.  Ķ dag er žaš eiginlega kreftur hnefi. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.6.2012 kl. 13:33

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Įsthildur mķn ég er ekki viss um aš viš stöndum žó ķ sama flokki žį viš séum um margt sammįla

Gušni Karl Haršarson, 19.6.2012 kl. 15:55

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nei ég meinti ekki svona žannig séš, heldur eins og žś lagšir upp meš ķ lokin Gušni. Ég er ekki saušur. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.6.2012 kl. 17:19

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

allavega ekki Meeee saušur.

Fyrirgefšu aš ég misskildi žig. Oršiš me hjį žér fór framhjį mér.

Ég er alveg handviss um žś veist hvaš ég meinti meš greininni.

Gušni Karl Haršarson, 19.6.2012 kl. 23:58

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Svo ég komi inn į merkingu žessarar bloggfęrslu:

1. svartasta sušusśkkulaši

Sterk samansuša atriša žingmįla sem sannarlega yrši meš misgóšum afleišingum fyrir almenning (eins og ég kem innį sķšar ķ greininni). Sumum žingmönnum žykir kannski sušusśkkulaši gott en žaš eru ašrir (almenningur) sem žykir žaš ekki.

2. megnasta óbragš ķ munni

Fjallar um hrossakaupin į žingi sem flokkar lenda inn ķ ašstęšum aš semja um mįl sķn į milli. Dęmi er kannski sem geršist į mįnudag į žinginu meš samninginn um styrkina frį esb sem varš mjög lķklega til löngu įšur en kosiš var um žį. Į móti kemur samningsatriši eins og kannski aš rķkistjórn falli frį ķ öšru mįli eins og tildęmis sjįvarśtvegsfrumvarpi. Skyldi fólk (žingmenn) sem lenda inn ķ slķkum ašstęšum hafa eitthvaš slęmt į minningunni (óbragš ķ munni)?

3. Sżrop
Merkir bara aš žeir sem semja frumvörp sem nį ķ gegn hreykja sér af žeim sama hvort žau eru góš eša vond. Ķ žeirra augum er žaš sem kemur frį žeim algjört sęlgęti (gott). Žau sjį ekki aš mjög margir ašrir žykir ekki sęlgęti sem kemur frį žeim.

4. Beiskt eftirbragš

Hér var ég aš vellta fyrir mér hvort sumir žingmenn verši aš žola eigin raunir eftir žaš sem kemur upp į žinginu. Hversu lengi standa eftirstöšvarnar af žeim?

Svo eru žaš Sauširnir

Žaš hefur stundum veriš notaš hugtakiš "Saušir" yfir lżšinn. Žetta hugtak hér var alls ekki hugsaš ķ neikvęšri merkingu žannig séš. Heldur ętlaš eingöngu sem samlķking.

Žaš fyrra
Fjallar žvķ um fólk sem er lokaš inn ķ eigin skošunum og žora ekki aš leita śt fyrir. Žeir sem eru ekki leitandi žekkja žannig ekki takmörk sķn og vita ekki aš žeir geta leitaš śt fyrir žau. Žannig fólk stendur mjög fast į skošunum sķnum og vill ekki breyta žeim žó žeim sé sżnt fram į aš žęr gangi alls ekki.

Žaš seinna
Sauširnir (mannfólkiš) sem vill leita śtfyrir žekkir sķn takmörk og veit aš žaš er ekkert slęmt stundum aš skipta um skošun. Žetta er fólkiš sem er leitandi ķ lķfinu og tekur fegins hendi į móti hugmyndum og skošar hvort žęr geti virkilega gengiš. Žannig fólk meštekur hugmyndirnar og tekur žįtt ķ žeim. Žannig fólk kemur lķka meš eigin hugmyndir inn į móti. Mašur lifandi..........

Gušni Karl Haršarson, 20.6.2012 kl. 12:37

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég veit nįkvęmlega hvaš žś varst aš segja Gušni minn.  Žetta er flott skilgreining hjį žér.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.6.2012 kl. 12:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband