Ég kżs ašeins heišarlegan frambjóšanda

Ašeins fullkomlega heišarlegir frambjóšendur eiga rétt į sér.

 

Erindi mitt er žó ekki endilega aš skrifa um žessa grein heldur aš beina sjónum ykkar aš annari sem svo sannarlega tilheyrir įkvöršun okkar sem kjósenda. Munu frambjóšendur koma heišarlega fram?

Hér er slóš į grein sem ég skrifaši hér į bloggiš mitt um "Heišarleika og viršingu"

http://hreinn23.blog.is/blog/hreinn23/entry/1238344/

Og ķ gegnum fęrsluna er hęgt aš nį sér ķ skjališ mitt: "Nżja Sįttmįla"

 


mbl.is Stefnir ķ merkilegar kosningar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sękiš "Nżja Sįttmįla" ókeypis

http://www.mediafire.com/view/?a79twh65n3g902o

Gušni Karl Haršarson, 6.5.2012 kl. 19:02

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er rétt hjį žér Gušni viš berum okkar įbyrgš meš atkvęši okkar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 7.5.2012 kl. 18:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband