Manngildaskjališ "Nżi Sįttmįli"

Fyrir stuttu sķšan bjó ég til įkvešiš skjal sem ég vann aš ķ 1 og 1/2 mįnuš ca. sem ég kalla "Nżi Sįttmįli"

Ķ skjalinu eru dregin fram į sem einfaldastan mįta, nokkur atriši um heišarleika, viršingu og réttlęti ķ stjórnmįlum. Hvernig žau ęttu aš vera EN ERU ŽVĶ MIŠUR EKKI!

Meš žvķ aš lesa og skoša greinar į fréttamišlum og bloggum sķšustu daga žį viršist svo vera aš höfundar greina séu ķ miklum auknum męli farnir aš skrifa um žessi atriši ķ greinum sķnum. Žannig sést fjallaš um heišarleika, viršingu og réttlęti ķ auknum męli. Žaš er bara jįkvętt.

Hverju sem veldur veit ég ekki. En ég ętla samt rétt aš vona aš fólk sem hefur nįš sér ķ 1 eintak af skjalinu hugsi vandlega um efni žess.

Žaš er gott ef fólk veltir fyrir sér atrišum śt frį jįkvęšum mįta meš žaš fyrir augum aš sjį hvaš mętti laga. Beri žannig saman hvernig hlutirnir ęttu aš vera, viš žaš hvernig žeir eru ekki. Žvķ į žennan mįta mį aušvelda fólki aš lagfęra sem mišur fer.

Viš skulum vona aš žjóšin geri gangskör ķ aš efla sig ķ
MANNLEGUM-GILDUM og opni augu sķn fyrir žvķ hvernig viš getum breytt landinu žar sem allur žorri ķbśa gangi jafnt aš allsnęktaborši heišarleikans, viršingar, kęrleika og réttlętis. Žvķ ašeins meš aš byggja upp frį žeim mannlegum gildum nįum viš aš gera eitthvaš af viti til aš vinna saman aš framgöngu okkar.

Tökum öll žįtt ķ aš efla GILDISMĮTT-inn meš okkur!
Góšar stundir.

Hér er:

"Nżi Sįttmįli"

http://www.mediafire.com/view/?a79twh65n3g902o

 

BLAŠSĶŠA 2 ŚR SKJALINU:

 

nyisattmali_1149302.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

smelliš tvisvar į mynd til aš stękka ķ lęsilega.

 

Nżi Sįttmįli

Formįli

 

Žaš er svo undarlegt aš eiga meš sér von um betra Ķsland en sjį svo aš viš viljum ekkert fyrir alvöru gera ķ žvķ aš vinna sameiginlega aš žeim verkum aš gera landiš fyrir alvöru byggilegt öllu okkar fólki.


Žó viš vitum ķ hjörtum okkar og meš upplifun okkar hvaš sé rétt, žį viršist svo vera aš viš gerum stundum alltof lķtiš meš žau mannlegu gildi sem felast ķ žvķ. Förum žannig oft lķtiš eftir žeim, eša hugsum lķtiš um žau žegar viš höldum įfram gegnum lķfiš.


Svo sjįum viš og heyrum öll ljótu oršin, óheišarleikann og óviršinguna breišast śt um allt žjóšfélagiš. Žar sem neikvęšnin öll blasir viš. Žar sem menn nota allskonar misvķsandi orš og setningar, oft ljót og mannskemmandi. Jafnvel stjórnmįlamenn beita fyrir sig óviršingu ķ sķnum ręšum og geršum. Žó loforšin séu fögur er žannig ekkert fariš eftir žeim. Eins og aš segja: ég ętlaši ekki aš segja eša gera žetta en ég gerši žaš samt. Žaš er žannig stundum eins og žaš sé einhver hundur ķ fólki. Sem eru žį oft afleišingarnir af žvķ sem hinir gera lķka.


Žaš er svo aušvelt aš sjį žetta žegar aš litiš er yfir farinn veg ķ ręšum og ritum. Sérstaklega žegar aš fariš er yfir žessi mįl meš manngildin ķ huga. Žaš jįkvęša vill oft svo verša aš detti śt eša lķtiš hugsaš um.


Eftir aš hafa séš allt žaš sem hefur gengiš į, žį įkvaš ég aš taka mig til og gera tilraun til aš gera eitthvaš jįkvętt og heillandi ef ég gęti. Žvķ datt mér ķ hug aš bśa til žetta jįkvęša skjal žar sem fjallaš er um manngildin og gerš tilraun til aš draga fram žau atriši sem snśa aš jįkvęšni žeirri sem viš öll ęttum aš geta haft ķ huga ķ ferš okkar ķ gegnum lķfiš.


Ķ žessu skjali er gerš tilraun į hlutlausan hįtt til aš draga fram nokkur atriši sem snśa aš Heišarleika, Viršingu, Kęrleika og félagslegu Réttlęti. Ašeins er kastaš hér fram nokkrum spurningum sem komu upp ķ hugann og reynt aš nį žannig fram hugsunum fólks um hvernig sé hęgt aš vinna aš žessum jįkvęšu manngildum saman. Eins og gerist og gengur getur fólk veriš į dįlķtiš mismunandi skošunum um žessi mįl. Og jafnvel örugglega hęgt fyrir fólk aš sjį fleiri atriši og fleiri spurningar en hér eru nefnd ķ žessu stutta skjali.


Hér eru lagšar fram spurningar og dregin fram atriši sem allir stjórnmįlamenn eiga aš geta haft aš leišarljósi. Hér eru einnig spurningar fyrir heimilin og fyrirtęki til aš hafa ķ huga.


Žaš er jafnvel alveg hęgt aš sjį aš viš ķslendingar ęttum i alveg aš geta gert gangskör ķ žvķ aš vinna saman aš žvķ aš gera landiš okkar byggilegt meš žessi mannlegu gildi aš leišarljósi. Aš minnsta kosti į ég mér žann draum um aš viš getum gert:


MANNGILDA BYLTINGU saman

Afhverju ekki?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég tek žaš fram aš žetta skjal er mjög glęsilegt śtprentaš (į ljós-gul-brśnan pappķr) žó ég segi sjįlfur frį!

Gušni Karl Haršarson, 28.4.2012 kl. 15:40

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Flott framtak hjį žér Gušni, einn af žeim sem GERIR eitthvaš ķ mįlunum.  Ég ętla aš hlaša žessu nišur og lesa af athygli. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.4.2012 kl. 15:50

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér Įsthildur. Ég ętla fyrir alvöru aš fjöldaprenta śt skjališ!

Gušni Karl Haršarson, 28.4.2012 kl. 15:53

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

FLottur ertu.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.4.2012 kl. 15:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband