Spurning

Er žaš ekki rétt munaš hjį mér aš žessi kona hafi fyrst bošiš sig fram fyrir Sjįlfstęšisflokkinn og veriš ķ honum? Eša var žaš kannski einhver önnur kona sem ég rugla saman viš žessa?

 

 


mbl.is Fyrst erlendra kvenna į žing
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Jį, žś ert aš rugla saman konum. Sś sem bauš sig fram fyrir XD var frį Sómalķu. Žvķ mišur man ég ekki ķ svipinn hvaš hśn heitir.

Kolbrśn Hilmars, 3.11.2011 kl. 14:44

2 Smįmynd: Bernharš Hjaltalķn

Sś var barnsmóšir Skśla Žorvalds ķ Sķld og fiski sķšan Hótel Holt, žaš er ekki bjart yfir henni nśna, og fer ekki ķ framboš fljótlega.

Bernharš Hjaltalķn, 3.11.2011 kl. 17:10

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég vellti žessu ašeins fyrir mér žvķ Kolbrśn ég man žetta ekki heldur hvaš hśn heitir. Žetta įtti ašeins bara aš vera sett fram sem einföld spurning og til einskins annars. Og ekkert gert nema sett fram ķ góšu žannig séš

Ķ sjįlfu sér hef ég ekkert į móti žvķ aš śtlendingar sem bśiš hafa lengi į Ķslandi bjóši sig fram. Eša endi sem žingkona/mašur. Alls ekki. 

Hinsvegar hef ég į móti yfirganginum og vanviršingunni į Alžingi. Veršur örugglega erfitt fyrir žessa konu aš koma inn ķ allan žrżstinginn sem gengur į ķ flokki hennar. En sem betur fer mun žaš enda brįšum. Žetta slęma afl mun ekki grassera vel į Ķslandi til frambśšar.

Gušni Karl Haršarson, 3.11.2011 kl. 19:48

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hafši ég žó pķnu lśmskt gaman af žvķ aš skjóta žessu hér inn sem spurningu.

Gušni Karl Haršarson, 3.11.2011 kl. 20:16

5 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Ég skildi lķka spurninguna žannig, Gušni; semsagt aš hśn hefši ekki veriš sett fram ķ illu... :)

Sómalķukonan var aš vķsu svo nešarlega į frambošslistanum aš mikiš hefši žurft til žess aš hśn nęši žingsęti.

Held samt aš Tamini verši vel tekiš į žingi og ekki į ég von į žvķ aš hśn lendi ķ vandręšum nema žį meš eigin flokk. :-)

Kolbrśn Hilmars, 4.11.2011 kl. 15:02

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žó aš ég hafi skotiš žessari spurningu hér inn žį reiknaši ég nś ekki meš aš žetta vęri sś sama. Skiluršu?

Sómalķukonan įtti viš ofurefli fyrirfram (ķ viršingarstiganum) unna frambošslista žeirra  viš vitum hverra sem įttu aš komast į žing ķ krafti įhrifa žeirra ķ krafti valdaķtöku og peningaitöku ķ žjóšfélaginu į žeim tķma.

Tamini veršur sennilega vel tekiš en hśn į örugglega eftir aš lenda inni ķ svipušum ašstęšum og hśn Birgitta lżsti žegar aš hśn var aš byrja. Og žrżstingurinn mun bara eiga eftir aš aukast žegar aš nęr dregur aš žjóšin įkvešur framhaldslķf fjórflokksins.

Gušni Karl Haršarson, 4.11.2011 kl. 18:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband