Framtķš Žingvalla

Ég er į žeirri skošun aš žaš vęri alveg sjįlfsagt aš byggja sérstaka varanlega ašstöšu fyrir stórhįtķšir eins og žęr sem tengjast afmęlum žjóšarinnar. Eitthvaš skemmtilegt svęši į reitnum žar sem gamla Hóteliš var. Sérstaklega meš tilliti til žess hvaša sess Žingvellir eiga mešal žjóšarinnar.

 Mér finnst dįlķtiš vanta į aš hefja Žingvelli til fyrri vegs og viršingar.

Ég er žį aš tala um sértakt hįtķšarsvęši ķ sér-ķslenskum stķl. 

Ég er hinsvegar alveg sammįla honum Hjörleifi aš ekki ętti aš byggja Hótel į Žingvallasvęšinu.

 

Ég vil nota tękifęriš aš hvetja ykkur aš fara inn į heimasķšu Öldu sem er félag um Sjįlfbęrni og Lżšręši, til aš lesa žar  grein um "Sjįlfbęrni og Mannlķf" sem ég hef fengiš birta žar.

Greinin er undanfari verkefnis sem stendur til aš verši sett ķ gang ķ nęstu viku.

Greinin byrjar hęgra megin į forsķšu:

Hér er linkurinn: http://alda.is

 


mbl.is Žingvellir verši lausir viš bśstaši og hótel
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband