Hvar eru tękifęrin? afsakiš mig, fyrirsögnin hefši įtt aš vera önnur:-)

Ķ Įli eša annarsstašar? Er ekki kominn tķmi til aš vinna hlutina af öšrum forsendum?

Nś berja hverjir einir žingmenn į Alžingi sér į brjóst ķ Bananalżšveldinu Ķsland og hrósa sér af žvķ aš losna viš Alcoa.

Vissulega hefšu oršiš til nokkur störf ef Įlveriš į Bakka hefši veriš sett ķ gang.

Žar fyrir sagt vęru möguleg önnur tękifęri fyrir allt svęšiš en ekki endilega bara Hśsavķk.

Žaš er kominn tķmi til aš breyta. En žaš tęki žó örugglega nokkurn tķma. Fer eftir višbrögšum fólks viš aš setja nż tękifęri ķ gang.

 


mbl.is Bakkadraumur var villuljós
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Langar ašeins til žess aš geta žess aš ég er mešlimur ķ žvķ įgęta félagi: Öldu.

httP://alda.is

Gušni Karl Haršarson, 18.10.2011 kl. 14:46

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Var aš skoša upplżsingar śr skżrslu varšandi Įlframleišslu į Ķsland sem gerš var įriš 2010 fyrir įriš 2009. Spurningar og svör um įlišnašinn.

Žar kemur fram aš įrsframleišsla į Įli į Ķslandi žaš įriš hafi veriš 800.000 tonn. 

Žar kemur lķka fram aš losun svonefndra PFC gróšurhśsalofttegunda nam um 100 kg į hvert framleitt tonn. Reikni nś hver sem vill. Sem er 1/10 = 80.000 tonn žaš įriš (2009) ef upplżsingar śr žessari skżrslu eru réttar.

Flottur fórnarkostnašur eša er žaš ekki?

Gušni Karl Haršarson, 19.10.2011 kl. 01:50

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

   Gušni minn! Allt gengur śt į aš bśa ķ haginn fyrir žį sem koma og flęša yfir landiš. Žeim e ętlaš aš skipuleggja og nżta žaš. 

Helga Kristjįnsdóttir, 19.10.2011 kl. 13:55

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Helga mķn! Flęša yfir landiš og eyšileggja žaš!

Ķ staš žess eigum viš ķslendingar sérstakt tękifęri til aš snśa žessari žróun viš og nota tękifęriš og byggja į sjįlfbęrni. En žaš fęst ekki nema aš bśa til heildstęša stefnu fyrir hvert byggšarlag fyrir sig. Hvern landsfjóršung. Žaš vęri hęgt aš byggja į heildstęšri stefnu og setja ķ gang samstęš verkefni til žess.

Gušni Karl Haršarson, 19.10.2011 kl. 15:05

5 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

    Jį,ef menn eins og žś komast til valda.

Helga Kristjįnsdóttir, 19.10.2011 kl. 22:04

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Bķddu nś viš kerli mķn góš Ég komist til valda? Ef žś bara vissi hvaš geršist hér um įriš žegar aš mér var hrint śt fyrir aš hafa mķnar skošanir į žvķ sem var sagt ķ oršum en hrundiš frį boršum bara afžvķ aš įkvešiš liš var bśiš aš ętla sjįlfu sér aš komast inn į žing.

Žó ég hef įhuga į aš gera góša hluti sem ég veit aš ég er meš ķ maga mķnum aš hęgt vęri aš framkvęma. Žį bżst ég nś alls ekki aš bjóša mig fram į žingiš aftur vegna žess aš žaš hefur komiš greinilega ķ ljós aš žeir sem eru kosnir lenda inn ķ ašstęšum sem žeir rįša ekkert viš. NEI TAKK! Aš minnsta kosti ekki į mešan aš žingręšiš og žingiš vinnur svona!

Vona aš viš séum ekki aš misskilja hvort annaš

Gušni Karl Haršarson, 19.10.2011 kl. 23:08

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Meira aš segja geršist žaš aš žaš var safnaš liši af óheišarlegu fólki til aš koma inn į bloggiš mitt meš tilraunum til aš sverta mig. Žann daginn var gert allt til aš segja aš ég hefši vitlaust fyrir mér. En sķšar kom ķ ljós aš ég hafši rétt fyrir mér meš žvķ sem ég skrifaši. Greinin var um vķsitölu į milli mįnaša.

Žetta stendur sterkt eftir ķ minningunni. 

Gušni Karl Haršarson, 19.10.2011 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband