Og svo, og svo?

Žó karlanir hafi bśiš žetta til žį tóku konunar žegjandi žįtt ķ žvķ!

Og viš ętlum ekkert aš lęra af žvķ.

Ég spyr mig, hversvegna? Og fę žau svör mešal annars aš žaš hljóti bara aš vera aš stjórnmįlamenn tóku žįtt ķ bólunni og GERA ŽAŠ ENN! Viršist svo vera aš žaš skipti engu mįli śr hvaša flokki fjórflokksins žetta fólk kemur.

Eins og viš vitum žį byggjast allar ašgeršir rķkistjórnar į aš bjarga gjörónżtu fjįrmįlakerfi. Ķ staš žess aš byggja į getu almennings ķ landinu til aš reisa landiš śr öskustónni sem žetta liš hefur komiš okkur ķ. 

Stjórnmįlamenn halda įfram aš berja hausnum ķ steininn. Og žora ekki aš taka į mįlum öšruvķsi.

Įfram ķslendingar! Segjum stjórnmįlamönnum į Ķslandi upp störfum. Mętum öll į laugardaginn og lįtum skošanir okkar hressilega ķ ljós!


mbl.is Bankahruniš skapaš af körlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sjįiš fęrsluna hér ķ gęr frį mér um lķnurit į markašnum.

Ég vil taka žaš fram aš ég aflaši mér žekkingu į markašnum meš 10 įra sjįlfsnįmi (meš žó smį hléum). Eins og aš skoša efnahagsreikninga žeirra sem og fréttir į fyrirtękin, lķnurit og verš.

Ég get alveg sagt meš vissu aš žegar aš verš į hlutabréfum ķ sumum fyrirtękjum rķkur upp śr öllu valdi žį er ekkert į baki veršsins nema aš veršinu er żtt upp meš vęntingum sem engin innistęša į efnahag er fyrir. 

Žannig er žaš aš sum žessara stófyrirtękja eru sett inn ķ heildarvķsitölu sem mešaltal meš öšrum fyrirtękjum. Žannig getur vķsitala eins og $DAX eša $FTSE veriš byggšar upp į miklum vęntingum sem lķtil sem engin innistęša er fyrir. Einmitt vegna žess aš stóru fyrirtękin eru sett žar innķ. 

Markašurinn er agjört KAOS og mjög erfitt aš lesa eitthvaš af viti ķ hann. 

Fyrir nokkrum įrum var talaš um aš ašeins 17% žeirra žessara almenna hlutabréfa fjįrfestis stęši eftir ķ gróša. Ķ dag er žetta um 1% til 3%.

Gušni Karl Haršarson, 28.9.2011 kl. 15:20

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Fyrir nokkrum įrum var talaš um aš ašeins 17% žeirra žessara almenna hlutabréfa fjįrfestis stęši eftir ķ gróša. Ķ dag er žetta um 1% til 3%.

Tala ég žį sérstaklega um Bandarķkjamarkašinn ķ žvķ sambandi.

Gušni Karl Haršarson, 28.9.2011 kl. 15:24

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eftir stendur žeir moldrķku sem detta inn į markašinn viš og viš til aš kaupa og sķšan selja. Til aš taka gróša upp į 1/8 eša jafnvel minna.

Višskipti sem standa yfir ķ örfįar sekśndur (svokallaš scalp trade).

Ein višskipti gerast svona žegar aš ég skrifa žessa lķnu hérna inn/śt.

Gušni Karl Haršarson, 28.9.2011 kl. 15:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband