Aldrei!

Skošiš žetta:

Įfram Ķsland!


mbl.is Ķsland gangi ķ ESB įriš 2013
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nei og aftur NEI!

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 21:54

2 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Klįra samninginn og kjósum svo

Sleggjan og Hvellurinn, 29.8.2011 kl. 22:17

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sleggjan............,Mašur į aldrei aš eyša tķma ķ bullverkefni žegar aš viš höfum annaš aš gera viš hann. Eins og aš nota krafta ķslendingsins til góšra verka.

Ég hef alltaf veriš į žeirri skošun aš žessir samningar hefšu aldrei įtt aš fara ķ gang.

Krafan er aš setja ķ gang žingsįlyktunartillögu strax um leiš žing byrjar og hętta višręšum.

Gušni Karl Haršarson, 29.8.2011 kl. 22:38

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

En blessuš smelliš nś į linkinn minn: 

Įfram Ķsland!

http://hreinn23.blog.is/blog/hreinn23/entry/1187621/

Gušni Karl Haršarson, 29.8.2011 kl. 22:41

5 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

žaš veršur fķnt aš fį žessa tillögu fram

žaš er morgunljóst aš hśn veršur kolfelld. einsog seinast.

Sleggjan og Hvellurinn, 29.8.2011 kl. 23:41

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš er ég viss um aš hśn veršur ekki. Svo mun žjóšin fį aš segja sitt strax žegar žetta veršur tekiš fyrir!

En žjóšin mun afdrįttarlaust segja aš žaš eigi aš draga umsóknina strax til baka. Žaš skżn śt śr žér hręšslan og óttinn er žér svakalegur.

Gušni Karl Haršarson, 30.8.2011 kl. 00:01

7 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Žjóšin fęr aš segja sitt žegar samningurinn liggur fyrir.

Žś ert skķthręddur viš žaš.

Kannski hręddur viš of góšan samning? 

Sleggjan og Hvellurinn, 30.8.2011 kl. 09:29

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sleggjan žaš er ekkert veriš aš semja, hversu oft į aš segja žér žaš. Einu samtökin sem hafa gert samningsvišmiš og žröskulda eru bęndasamtökin, aš öšru leyti hafa enginn samningsvišmiš veriš gerš.  Hér er bara innlimunarferli ķ gangi ekkert annaš.  Hverstu tregt žarf fólk aš vera til aš višurkenna žaš?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2011 kl. 12:14

9 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sleggjan, pęldu djśpt ķ žvķ fyrir hvorn okkar er betra aš vera hręddur? Mig eša žig? Žaš besta fyrir žjóšina er aš vera laus viš žetta rugl strax.

Ég veit sķšan žaš mikiš um fjįrmįl aš žaš er vonlaust fyrir okkur svona litla žjóš meš miklar skuldir aš vera inni ķ žessum ruslflokki sambands žjóša. Ég segi ruslflokki vegna žess aš undanförnu hefur ESB veriš aš berjast viš aš bjarga minni žjóšum innan žess śt śr skuldavanda og ekki fyrirsjįanlegt aš žeim takist žaš į neinn hįtt. Ath. ég fylgist meš fjįrmįlum žessara landa innan ESB.

Ég er nefnilega hvergi hręddur og treysti žvķ aš almenningur muni lįta skošanir sķnar strax ķ ljós ķ haust aš viš viljum žetta ekki. Alveg afdrįttarlaust aš taka žetta til baka. 

Pęldu ķ žessu: įšur enn aš markašir ķ Evrópulöndum hrundu žį svörušu margir (sennilega flestir žeirra esb sinnar) aš žaš ętti aš bķša og sjį og klįra mįliš ķ žjóšaratkvęšagreišslu. Nś er sś forsenda (ef einhvern tķmann var einhver) algjörlega brostin m.a. vegna hruns markaša og augljósrar vangetu yfirstjórna esb aš takast į viš vandann.

Gušni Karl Haršarson, 30.8.2011 kl. 14:32

10 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Viltu virkilega žjóšinni žaš aš lenda inni ķ slķkum ašstęšum?

Gušni Karl Haršarson, 30.8.2011 kl. 14:46

11 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég er ķ mastersnįmi ķ fjįrmįlum og vinn ķ fjįrmįlafyrirtęki mešfram nįmi og žar af leišandi er ég vel aš mér ķ fjįrmįlum.

žaš er įkveš žversögn ķ žessu hjį žér. žś byrjar aš segja aš viš höfum ekkert aš gera žarna inni sem lķtil žjóš meš miklar skuldir.

Svo segiru aš ESB er aš berjast viš aš bjarga minni žjóšum.  Er žaš ekki einmitt sem viš žurfum. Aš ESB rétti okkur hjįlparhönd svo viš žurufum ekki aš skera eins mikiš į Landspķtalanum?

Vegna hun markašar ķ Evrópu??  Žurkašist ekki hlutabréfamarkašurinn į Ķslandi śt????  Žś tala einsog ekkert hafi gerst į Ķslandi.

Svo er ég žreittur į žessum heimsendaspįm svo gerist ekkert. Allt įtti aš hrynja į mįnudaginn fyrir tveim vikum ķ Evrópu en ekkert geršist.

Evran hefur bara styrkst seinustu tvęr vikur. Svo var hśn um 150kr įriš 2010 og er nśna 163kr.  Kalla žaš nś ekki hrun.

http://m5.is/?gluggi=gjaldmidill&gjaldmidill=20&timabil=365

Sleggjan og Hvellurinn, 30.8.2011 kl. 15:39

12 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ha? Hvar hefur žś eiginlega veriš Sleggja?

>Svo segiru aš ESB er aš berjast viš aš bjarga minni žjóšum.  Er žaš ekki einmitt sem viš žurfum. Aš ESB rétti okkur hjįlparhönd svo viš žurufum ekki aš skera eins mikiš į Landspķtalanum?

Ég spyr. Hversvegna eru žessar ašstęšur komnar upp eiginlega? Muntu sjį aš yfirstjórnin ķ Brussel muni yfirleitt geta bjargaš žessum löndum śr fjįrmįlavanda sem varš til žegar (og į mešan) aš žęr voru inni ķ ESB en ekki utan žess. Ertu tilbśinn aš fara inn ķ ašstęšur sem algjör óvissa rķkir um?

>Svo er ég žreittur į žessum heimsendaspįm svo gerist ekkert. Allt įtti aš hrynja į mįnudaginn fyrir tveim vikum ķ Evrópu en ekkert geršist.

Hvaša rugl er žetta meš Evruna? Hvaš kemur hśn žessu nema aš litlu leyti viš? Nema einmitt žaš aš hafa slęm įhrif į skuldsettar žjóšir innan ESB og žęr tala um aš hętta meš Evruna. Hversvegna heldur žś aš žaš sé? Vegna styrkleika hennar į žjóšir ķ mikilli skuldastöšu?

Skošašu frekar raunverulegar markašstölur. 

Ég legg til aš žś farir inn į žessa sķšu hér fyrir nešan sem linkurinn er og slįir inn hęgra megin (viš mišju žar) $DAX $INE og $FTSU en žaš eru raunverulegar markašstölur. Algjört hrap!

Faršu inn į ķ Enter a symbol og veldu sharpchart og sjįšu til žess aš lķnuritiš sem žś fęrš eftir aš smella į enter, sé ķ Candlestick og  sett į 6 mįnaša tķmabil.

http://stockcharts.com/

>Svo segiru aš ESB er aš berjast viš aš bjarga minni žjóšum.  Er žaš ekki einmitt sem viš žurfum. Aš ESB rétti okkur hjįlparhönd svo viš žurufum ekki aš skera eins mikiš į Landspķtalanum?

Innan ESB.

Žar greinir okkur sterklega į! Žvķ ég trśi į aš viš ķslendingar getum reyst okkur viš sjįlf og byggt į eigin afli og vinnukrafti. Ég trśiį aš vinnuafliš į Ķslandi sé žaš sterkt aš viš eigum aš nżta okkur eigin krafta og getu til aš reysa landiš viš og bśa okkur sjįlf til nżja framtķš įn afskipta erlends afls.

Gušni Karl Haršarson, 30.8.2011 kl. 16:55

13 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

En athugašu žaš aš ég hef fylgst meš mörkušum ķ mörg įr. Svona viš og viš.

Gušni Karl Haršarson, 30.8.2011 kl. 16:56

14 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég held aš žś ęttir Sleggja aš skoša nįkvęmlega įhrif sterkrar Evru į mjög skuldsettar žjóšir innan ESB.

Gušni Karl Haršarson, 30.8.2011 kl. 17:00

15 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég meinti aušvitaš $FTSE en ekki U.

Vil nota tękifęriš og segja aš ég hef notaš sérstakan markašs hugbśnaš sem mišlarar veita afnot af sem og hef ég notaš Level-II rauntķma hugbśnaš.

Ég hef skošaš og rannsakaš žśsundir fyrirtękja undanfarin įr. Sem og efnahagsreikninga margra žeirra....

Gušni Karl Haršarson, 30.8.2011 kl. 18:23

16 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég hef įkvešiš aš taka burt sķšustu athugasemd žķna žvķ ég er ekki hrifinn į žvķ aš žś sérst aš koma hér inn meš įróšurs linka frį forsętisrįšuneitinu. Og ef žś gerir žaš aftur žį mun ég hreinlega loka į žig.

Sķšasta aths. žķn var lokuš burt.

Gušni Karl Haršarson, 31.8.2011 kl. 00:32

17 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Talandi žį um Sleggju og hvell.

Gušni Karl Haršarson, 31.8.2011 kl. 00:47

18 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sleggjan og Hvellurinn hefur veriš settur į bannlista minn.

Talandi um rök. Hvķlķkt bull hef ég sjaldan séš į bloggi mķnu. Hvaš kemur žaš einhverjum rökum viš aš ég sem stjórnandi žessa bloggs vildi ekki aš žś sleggjudómari mikli settir inn į žaš įróšurslinka bśnir til žaš Sf.

Talandi um fjįrmįlanįm sem žś segist vera ķ. Ég trśi ekki einu orši um žaš. Žś komst meš einhvern link į stirk evrunnar. Žaš er alveg augljóst aš žś veist lķtiš um fjįrmįl. Žér datt ekki einu sinni ķ hug aš sżna link į raunverulegar markašstölur.

Guš minn góšur segi ég bara. Ef stušningur viš ašild kemur frį svona bullhausum, žį segi ég bara: viš sem viljum verja landiš okkar žurfum ekkert aš hręšast žvķ aš ég einfaldlega trśi ekki aš žiš séš margir.

Gušni Karl Haršarson, 31.8.2011 kl. 12:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband