Ašeins žetta

Ég sé aš žaš er svo margt gott bśiš aš blogga hjį skošanabręšrum mķnum!Smile Litlu viš aš bęta nema žetta.

Ég treysti žvķ og trśi stašfastlega aš viš ķslendingar muni geta fundiš miklu betri leišir saman utan žessa Evrópubandalags. Er reyndar alveg handviss um aš viš getum žaš!

 

Ég vona svo sannarlega aš žaš verši stašiš viš žaš aš taka žaš fyrir į alžingi aš draga umsóknina til baka, nś ķ haust.

Ég sé fyrir mér aš žjóšin muni strax žį lįta sitt įlit ķ ljós meš afgerandi hętti.

Ég treysti į aš alžingismenn muni leita eftir afgerandi stušningi frį almenningi. Ekki bara meš skošanakönnun, heldur meš öšrum afgerandi hętti.

 

 


mbl.is „Žaš er žjóšin sem velur“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Žį rašar sér žorri landsmanna į reipiš, žį žarf nżja mynd meš gunnfįnann,sem sigurtįkn. Kvešja.

Helga Kristjįnsdóttir, 17.8.2011 kl. 21:28

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Jį og žį mun Ķsland ķ framtķšinni "Kóróna" allt saman

Kęr kvešja,

Gušni Karl Haršarson, 18.8.2011 kl. 12:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband