Žetta er sennilega ekki neitt

Ég var aš skoša nokkrar vķsitölur. Eftir minni skošun sżnist žetta vera ekki nein alvöru hękkun. 

Į candlestick lķnuriti umlykur hvita kertiš ekki žaš rauša (rauša er mķnusdagurinn ķ gęr). En lang oftast žarf žaš til aš markašurinn taki eitthvaš viš sér aš rįši.

Ég tel frekar aš markašurinn haldi įfram į morgun aš falla frekar en meiri hękkun verši. Lķkurnar eru žannig ķ kortunum. Žó gętu markašir tekiš smį (jöfnunar) hękkun um örfį stig ķ tvo til žrjį daga. En falla žį įfram...........

Ég mun ekki setja inn lķnurit nśna. Frekar žegar aš ég sé hvaš er aš gerast betur og žį eftir tvo til žrjį daga. 

 


mbl.is Léttir į mörkušum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Ég held aš žś hafir rétt fyrir žér Gušni minn. Dęmigerš mynd um įstandiš. Hvar fįum viš afliš sem gerir okkur aš berserkjum?   Ķ kęrleikanum. ,,Ég vil elska mitt land,, ...  Hvaš geta hundraš og sjö ma.  žeirra,į móti eldheita stįlinu ķ hjörtum okkar. Kęr ęvešja.

Helga Kristjįnsdóttir, 12.8.2011 kl. 00:54

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Žessi var nś skondin,įtti aš vera Kvešja.

Helga Kristjįnsdóttir, 12.8.2011 kl. 00:56

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hernig finnst žér nżji blogghausinn minn?

Jį, ę vešjašu bara:-)

Kęr kvešja Helga helga mķn.

Gušni Karl Haršarson, 12.8.2011 kl. 01:05

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hann passar svolķtiš viš įstandiš į Ķslandi. Viš erum ķ reiptogi:-)

Gušni Karl Haršarson, 12.8.2011 kl. 01:09

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég vil elska mitt land og fį aš gera žaš ķ friši fyrir yfir-valdinu ķ Brussel!

Gušni Karl Haršarson, 12.8.2011 kl. 01:19

6 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

   Ég var einmitt aš dįst aš honum,viš greinilega tekniskari ķ toginu en žeir.  Žar sem hugur og hjarta rįša för,nżtum viš okkur heimsku žeirra og slökum skyndilega og ķdżfa fósturjaršarinnar,sér um aš žeir eiga ekki upp į pallboršiš ķ Brussel.

Helga Kristjįnsdóttir, 12.8.2011 kl. 03:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband