Hvert fer hann?

Fyrir nokkru sķšan žį bloggaši ég um žaš aš markašir myndu falla. Žvķ mišur viršist žetta rétt hjį mér. Stašan žó enn verri en ég spįši.

Hér hjį mér er smį skošun um markašinn og hvert hann heldur

Sjį tildęmis $DAX (Frankfurt) lķnuritiš ķ dag.

dax05082011.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Smelliš tvisvar į mynd til aš sjį ķ fullri stęrš

 

Ég setti inn hér örfar sjįlfur og raušu beinu lķnuna

1. Sjįiš lengstu örina sem er lengst til vinstri og vķsar į stušninginn žegar aš hann var kringum 6500 sem var rétt fyrir mišjan mars. Ég nefndi žaš aš markašurinn ętti žaš į hęttu aš falla nišur fyrir žennan stušning. Hann gerši žaš heldur betur. 

2. Sjįiš raušu lķnuna sem vķsar įfram...Spurningin er hvort aš žżski Dax nįi sér į strik ašeins smįvegis ef į nęstu dögum markašurinn fari rétt upp fyrir 6500 (raušu lķnuna).

3. Sjįiš örina sem sżndi aš markašurinn vęri į nišurleiš uppi ķ toppi. Hśn sżnir aš nęsti toppur į eftir er lęgri en ekki hęrri.

4. Sjįiš örina lengst til hęgri. Mun hśn męta raušu lķnuinni?

SPĮ

Ég reikna meš aš salan sé aš vera bśin og žetta taki ašeins viš sér nęstu tvo til žrjį daga. Ef markašurinn fer ekki upp fyrir 6500 žį er žetta bara frjįlst fall įfram. Ég frekar reikna meš žvķ.

Ef markašurinn fer ašeins upp fyrir 6500 žį getur hann lullaš žar (veikur) um smį tķma en heldur svo įfram nišur. 

Ég sé žvķ mišur ekki aš markašurinn taki viš sér eitthvaš eftir svona rosalegt fall sķšustu daga. Ekkert aš rįši.

Į lķnunum fyrir nešan sjįlft kortiš žį sést hversu rosalegu djśpi MACD er ķ. Takiš svo eftir veikleikanum žvķ aš svart lķnan žar hefur ekkert nįš aš mętast (upp) aš raušu lķnunni og upp fyrir hana.

Sjįiš lķka Williams%R sem er nešst. Ég reikna meša aš žetta verši aš lulla undir -50 nęstu daga og ég reikna ekki meš aš žaš taki viš sér upp fyrir žaš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband