Ķsland mun............

Ķsland mun aldrei ganga ķ žetta Esb samband. Žaš er til fólk eins og ég sem munum berjast (harkalega ef žarf) gegn žvķ!

Žaš eru til ašrar leišir fyrir Ķsland sem eru ķ buršarlišnum!

Sjįiš lķka bloggpistil minn žann 17. Jśnķ.

 

 


mbl.is Ķsland fari į eigin forsendum ķ ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Žvķ harkalegra sem gengiš er fram gegn ESB žvķ meira veikist mįlstašur nei-ista. Žaš hefur sennilega gerst nś žegar; fylgi viš ašild er aš aukast. Kannski mį žaš žakka "harkalegri" framgöngu LĶU ķ kvótamįlum. Skyldi ekki vera.

ES

Eyjólfur Sturlaugsson, 21.6.2011 kl. 15:05

2 Smįmynd: Gunnlaugur I.

@ Eyjólfur Sturlaugsson; LĶŚ klķkna er okkur sem berjumst gegn ESB ašild algerlega óviškomandi.

Žaš er alveg rétt sem Gušni Karl segir aš harkan į eftir aš aukast gegn ESB ašild og žvķ gengdarlausa falsi og lygi sem beitt er fyrir žeirri tortżmandi "Rétthugsun"

Fylgi ykkar ESB aftanķossa er sem betur fer sįralķtiš sama žó horft sé til sķšustu skošanakönnunar sem sżndi ašeins örlķtiš skįrri hlut ykkar hįvašasama minnihlutahóps en įšur.

Žiš viljiš meš ESB trśbošinu sundra žjóšinni og ykkur tekst žaš nokkuš vel nś um stund til ómęlds tjóns fyrir land okkar og žjóš en įšur en yfir lķkur munum viš žjóšfrelsissinnar reka ykkur žetta śrtölu- og landssöluhyski ESB trśbošsins fyrir björg !

Žašan munuš žiš ekki eiga žiš afturkvęmt meš ykkar ESB ofstopa og öfga !

Gunnlaugur I., 21.6.2011 kl. 17:00

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég er hjartanlega sammįla žér Gunnlaugur. LĶŚ kemur žessu ekkert viš. Heldur ašeins vandamįl sem taka veršur į hvort sem viš förum inn ķ esb eša ekki.

Er ekki svipaš meš žessar skošanakannanir aš fylgi žeirra esb aftanķossa hefur aukist ašeins  pķnulķtiš viš sķšustu skošanakannanir. Er žaš ekki innan skekkjumarka? 

Eins og ég segi! Žaš eru til ašrar leišir sem eru miklu vęnlegri til framtķšarinnar. Ķ alvöru veit ég um eina!

Gušni Karl Haršarson, 21.6.2011 kl. 18:33

4 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Gott hjį žér, Gušni Karl.

Og hraustlega męlt, Gunnlaugur.

Jón Valur Jensson, 21.6.2011 kl. 19:15

5 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Žaš leit nś į timabili ekki śt fyrir sigur okkar ķ Icesave,og virtist oft vera mjótt į munum,žar sem allt framkvęmdavaldiš hafši nęstum hvern fjölmišil fyrir įróšur sinn.  Nei! Sannir Ķslendingar eru aš berjast fyrir landi sķnu og žjóš,sį eldheiti kraftur,mun ašeins verša harkalegur, veršum viš įfram beytt blygšunarlausum blekkingum og lygum. Evrublešillinn getur engu um žaš breytt,viš ętlum aš skapa okkar velsęld,meš mannaušinum og rķkisdölum,ef okkur hugnast žaš.

Helga Kristjįnsdóttir, 21.6.2011 kl. 22:03

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég var nś alltaf nokkuš viss um aš viš myndum sigra ķ Icesave

Jį Helga, eldheitur kraftur mun žaš vera sem viš berjumst fyrir landi voru. Sannleikurinn mun įfram sigra lygina.

Aš ganga ķ gegn um eld og brennistein ķ lķfinu mun aldrei sleppa žvķ aš mašur berjist ekki fyrir žjóšina sķna! Sama hvaš gerist! Og ég skora į annaš gott fólk aš berjast meš. 

Ég hef sagt: valdiš į aš vera frį žjóšinni sjįlfri. Žessi blandaša óeining innan flokkana hefur oršiš til žess valdandi aš viš höfum ekki dregiš žetta ašlögunarferli til baka. Žessvegna er valdiš hjį žjóšinni. Ef žiš skiljiš hvaš ég į viš.

Viš eigum aš treysta sjįlfum okkur aš reisa Ķsland viš įn utanaškomandi afla.

Ég ętla aš leyfa mér aš fullyrša aš krafturinn sé ķ žjóšinni! Žó viš séum ekki alltaf sammįla.

Gušni Karl Haršarson, 21.6.2011 kl. 22:26

7 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Gušni Karl

Hvaša leišir ertu aš tala um.

Hvaša gjaldmišil villtu aš viš fįum.

Eša eru höftin bara fķn?

Sleggjan og Hvellurinn, 21.6.2011 kl. 23:41

8 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš upplżsist ekki alveg strax hvaš ég  er aš tala um. Žaš mun koma ķ ljós sķšar. Kannski jafnvel ekki fyrr en ķ haust. 

Lauslegt svar varšandi hin atrišin til aš byrja meš.

Ég (og fleiri) höfum veriš aš tala um fleiri en 1 gjaldmišil en žį sem krónuna sem ašal gjaldmišilinn. Meš hina gjaldmišlana vil ég ekkert segja sem stendur. En žaš veršur aš skoša forsendur.

Ég hef stundum talaš um aš krónan sjįlf sé sem slķk ekki ónżtur gjaldmišill. Heldur frekar hvernig fariš er meš hann! Viš žurfum alls ekki aš trśa öllu sem okkur er sagt aš viš žurfum Evru eša $ eša ašra svoleišis. Žaš hljóta aš vera til leišir aš lagfęra krónuna sem višskipta og fjįrmįla spekślantar hafa skemmt.

Fjįrmagnsöftin eru aš sumu leiti ķ lagi į mešan aš veriš er aš stöšva skortsöšu ķ krónuna og yfirgripsmikiš vald žeirra sem versla meš gjaldmišil bara til aš versla meš gjaldmišil. Ég er ekki enn aš fatta hvernig ašstaša sé komin fyrir aš opna höftin enn.

En ég hef dįlitla žekkingu į hvaš žar hefur veriš aš gerast. En žaš žarf žó aš finna ašrar leišir til aš koma ķ veg fyrir aš žaš sé veriš aš versla meš pengina sem eru ekki til (dummy krónur). Skortstaša og options boš hafa veriš aš fara meš krónuna. Sem og umfangsmikil višskipti ķslenskra fjįrmįla spekślanta yfir ķ önnur lönd.

Gušni Karl Haršarson, 22.6.2011 kl. 00:31

9 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég meinti nįttulega: (opna höftin= taka höftin af.

Gušni Karl Haršarson, 22.6.2011 kl. 00:33

10 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ķ višbót:

1. ein af (voru fleiri) įstęšum žess aš žjóšin lenti ķ žessari kreppu er sś aš bęši bankarnir og fjįrmįlaspekślantanir bjuggu til krónur ķ milljaršatali sem ekki voru til. Til aš spila meš. Žaš voru engin veršmęti į bakviš.

2. Ein af įstęšum žess aš žjóšin sjįlf į aš hafa valdiš (eins og ég nefni ķ 17. Jśnķ fęrslu minni) er sś aš alžingi og rķkistjórn į ekki aš hafa įhrifavaldiš heldur į žjóšin aš hafa žaš. Žessvegna er mikilvęgt aš snśa valdinu yfir į žjóšina strax!

Gušni Karl Haršarson, 22.6.2011 kl. 11:41

11 Smįmynd: Anna Grétarsdóttir

Viš žurfum engar įhyggjur aš hafa lengur, Skrķmsliš er aš rślla yfirum....liggur raunar nś žegar sem afvelta rolla og spriklar hjįlparlaus ķ allar įttir ;)

Anna Grétarsdóttir, 23.6.2011 kl. 01:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband