Argandi garg! -

Žetta er bara svona einfalt dęmi hér!

Svo viš sjįum nś hvernig žetta žjóšfélag er alveg algert rugl. Hér nefni ég einfalt dęmi verkamanns sem er einstaklingur (ath. mjög margir hafa miklu verri tekjur en ég nefni hér og mjög margir žurfa aš sjį fyrir 3 til 5 manna fjölskyldu meš ašeins einum śtivinnandi einstaklingi!).

Af tilefni svona saminga langar mig til aš koma meš smį innlegt um framfęrslu einstaklings (svo dęmi sé tekiš af einstakling ķ vinnu).

Laun ķ peningum hjį einstaklingi sem er verkamašur: 

Kr. 210.000 į mįnuši

Hśsaleiga eša afborgun af 2ja herb. hśsnęši 

Kr. 85.000   (lįgmark)

Afborgun af Bifreiš:

Kr. 30.000 

Bensķnkosnašur:

Kr. 30.000 

Matur

Kr. 35.000 (alls ekki óraunhęf tala vegna žess hvaš allt er oršiš dżrt!)

Bķšiš viš! HÉR ERU KOMNAR SAMANLAGT 180.000 KR. Og ég er aš taka lįgmarkstölur!

En ég hef ekki nefnt annan kostnaš eins og rafmagn og hita sem er amk. kr. 15.000 į mįn.

og annan tilfallandi kostnaš eins og sjónvarp, sķmi, er amkkr. 15.000. 

Žetta gerir samtals kr.  210.000

Og enn į ég eftir aš nefna aukakosnaš sem getur örugglega komiš upp! Eins og tildęmis lękniskostnašur, višhald į bifreiš, tannlęknakostnašur, fatnašur osfrv.

Ég spyr bara spyr hvernig į einstaklingur į lįgum launum aš geta haldiš sér įn skulda? Eša er til žess of mikils męlst? AŠ FÓLK FĮI AŠ HALDA SÉR ĮN SKULDA Ķ ŽESSU žJÓŠFÉLAGI?

 Hvaš gerir einhver 3 til 5 % sem fer beint śt ķ veršlagiš?

 


mbl.is Samningar verši afturvirkir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Sęll Gušni minn,

viš unnum einu sinni saman hjį Reykjavķkurhöfn, sem nś heitir Faxaflóhafnir, fyrir svona ca. 35 įrum sķšan. Ég var sumarmašur og margir merkismenn śr öllum stéttum höfšum indęliskarl, Stefįn "Stebba"Sigmundsson, yfir okkur. Žaš var góšur mašur, sem įvallt réši fólk sem erfitt įtti ķ žjóšfélaginu og svona strįkvitleysinga eins og okkur.

Lķtiš hefur breyst į Ķslandi žau įrin. Žeir hrifsa til sķn kökuna sem telja sig eiga boršiš. Vinstristjórnin į Ķslandi er ekki viš völd fyrir lķtilmagnann og žį sem lęgstu launin hafa. Žetta fólk er fyrst og fremst aš hugsa um sjįlft sig.

Sumir af gķrugustu einstaklingum mešal samtķmafólks mķns ķ skóla voru vinstrimenn og kommar.

Ķsland śr ESB, Icesave burt!

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 25.4.2011 kl. 18:46

2 Smįmynd: Björn Emilsson

Blessašur Gušni Karl, jį en žarf ekki verkamašurinn aš borga skatta til rķkis og bęja?

Björn Emilsson, 25.4.2011 kl. 19:56

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll Vilhjįlmur. Žakka žér minninguna. Fattaršu nśna hvernsvegna ég er aš gera žetta? Mótmęla?

Vinstri stjórn er ekki hętis hót betri en hitt lišiš. Mér žaš löngu leišum ljóst aš fįum ekkert leišrétt komandi frį hęgri vinstri eša mišj. Hvar svo sem er.

Žaš er svo sannarlega satt hjį žér aš žeir hrifsa til sķn kökuna sem nį ķ hana og stjórnarlišiš hygla undir lišinu, hugsar um aš styšja viš žaš sem og eins og žś segir er aš hugsa lķka um sjįlft sig.

Aš sjįlfsögšu eigum viš ķslendingar aš byggja upp okkar eigin famtķš įn afskipta (varšandi ESB kjaftęšiš) śt į žaš gengur mįliš žegar aš okkur sem elskum landiš okkar er boriš į borš aš vera žjóšrembingar. Viš sem treystum alltaf į mannfólkiš hvaš sem svo į gengur til aš laga rétt okkar. Og žaš veistu aš viš munum hafa sigur!

Nś er tękifęriš aš nota okkur žaš sem kom śt śr Icesave og koma saman til aš berjast fyrir rétt okkar!

Ekkert ESB og svęfum Icesave sem eins og fljótlega mun koma ķ ljós aš žaš var enginn fótur fyrir.

Gušni Karl Haršarson, 26.4.2011 kl. 01:32

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Blessašur Björn ég er aš tala um hinn hįlaunaša verkamann sem žegar er bśiš aš draga skattinn af og eftir standa 210.000 krónur. Ég er aš benda į tölu sem segir aš hśn nęgir ekki žegar aš bśiš er aš draga af gjöldin.

Ég er aš benda į aš žaš žarf aš bśa til launaöryggi į Ķslandi en ekki afhenta ölmusu! Tryggingu fyrir žvķ aš fólk lendi ekki alltaf ķ sama skulda vandanum. Žaš er ógešslegt aš žaš eru bankarnir sem eiga fólk og eru aš fara illa meš žaš į mešan aš allt er gert til aš bjarga og hjįlpa hinu lišinu sem fį hįu lįnin ķ bankanum og fį svo į endanum afskirfašar allar skuldir į mešan aš hinum er haldiš ķ LĶFSFANGELSI. Žaš vęri hęgt aš breyta žessu veit ég! Ég hef sjįlfur hugmyndir žar aš!

Gušni Karl Haršarson, 26.4.2011 kl. 01:40

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eša er lįglaunamanninum ekki ętlaš aš eignast Bifreiš?

Gušni Karl Haršarson, 26.4.2011 kl. 01:43

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Og ef žessi verkamašur leigir į almennum markaši žį getur Hśsaleigan veriš hęrri en ašeins 85.000 krónur į mįnuši.

Gušni Karl Haršarson, 26.4.2011 kl. 01:46

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eins og sést ķ fęrslu minni ķ dag žrišjudag: "Žaš er žörf į miklum breytingum" žį sést aš ASI er aš semja um laun langt undir neysluvišmišum. Sem er gjörsamlega śt ķ hött.

Gušni Karl Haršarson, 26.4.2011 kl. 23:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband