Óh?, þvert ofan í?

Sem Steingrímur og ríkistjórnin hefur sagt. En hann hefur talað um að engin tengsl séu á milli neitunar á Icesave og umsóknar okkar um ESB. Að við höfum aðeins verið að kjósa um Icesave.

Við verðum að senda þessum manni þarna í fréttinni sérstakar þakkir fyrir!ToungeWink

Enn frekar er að koma í ljós tengsl á milli mála. Enn frekar er að koma í ljós að ég hef rétt fyrir mér um það sem ég hef verið að skrifa á bloggi mínu.

Ríkstjórnin á að fara frá völdum m.a. vegna:

1. klúðursins vegna stjórnlagaþingsins

2. neitun þjóðarinnar á Icesave

3. áhrif neitunar á ESB umsókn því nú er alveg ljóst að ríkistjórnin getur ekki haldið áfram með aðal málið sitt.

4. brot á mannréttindum..................

5. 6. 7. bætið bara við!

Það er alveg ljóst að ríkistjórnin starfar á mjög veikum grunni og að margra dómi er fyrir löngu komið að alvöru breytingum í íslenskum stjórnmálum!

En hvað tekur við? Er það ekki þjóðarinnar að ákveða framtíðina. Verður almenningur ekki að koma saman til að ræða um hvernig framtíð við viljum. Eða viljum við sama ruglið áfram?

Það er mikil gjá á milli þings og þjóðar. Er það ekki þjóðarinnar að finna leið út úr þessum vanda? Ég treysti almenningi á Íslandi til þess! En ég treysti ekki alþingi né flokkum til þess því grunnurinn að starfi alþingis er löngu fallinn.

 

 


mbl.is Hóta að standa í vegi aðildar að ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ef við gerum ekkert þá kjósum við yfir okkur sama ruglið áfram. Því fyrr því betra sem við bregðumst við!

Guðni Karl Harðarson, 11.4.2011 kl. 12:34

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég skemmti mér konunglega yfir þessari frétt

Guðni Karl Harðarson, 11.4.2011 kl. 12:44

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þetta er það skemmtilegasta síðan hákarlaauglýsingin birtist. 

Vektu mig þegar 1. apríl er búinn.

Guðmundur Ásgeirsson, 12.4.2011 kl. 03:06

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Guðmundur? Ætli að Hákarlanir séu búnir að éta ofaní sig?

Guðni Karl Harðarson, 12.4.2011 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband