Aš fara af staš meš bloggiš mitt aftur

Gott fólk.

Nś er ég aš fara af staš aftur eftir nokkurt hlé. 

Eins og žiš vitiš sem hafiš skošaš hér į bloggiš mitt žį er ég mikill andstęšingur inngöngu ķ ESB.

Pistlar mķnir munu ganga śt į hvernig hęgt vęri aš setja ķ gang nżtt Ķsland meš öšruvķsi stjórnkerfi. En žaš er draumur minn aš viš endurreisum Ķsland aš eigin forsendum, meš nżju ķslensku stjórnkerfi og vķštękri žįtttöku almennings ķ nżrri uppbyggingu žar sem allir žegnar landsins njóti afraksturs vinnukrafta sinna į sanngjarnan hįtt.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gott aš heyra Gušni, ég er algjörlega sammįla žvķ aš inn ķ ESB höfum viš ekkert aš gera. Žaš veršur fróšlegt aš heyra meira.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.12.2010 kl. 15:02

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Jį og nś veršur Žingmašur Sjįlfstęšisflokksins aš standa viš varšandi frumvarpiš um aš draga umsóknina til baka. Engvar innantómar yfirlżsingar eins og voru į žeim bę ķ sumar og haust, en ekkert geršist sišan žvķ mišur.

Žaš stóš til hjį mér annars aš vera į fleiri stöšum fyrir jólin aš taka myndir. En žvķ mišur var svo annasamt ķ vinnu minni aš ég kom žvķ ekki viš Aldrei veriš eins mikil žįtttaka į handverksmarkašnum eins og nś.

Gušni Karl Haršarson, 28.12.2010 kl. 17:44

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Sęll Gušni og glešilega "rest" eins og sagt var hér įšur fyrr. Kanski viš eigum eftir aš sjįst į horninu,eins og seinast og žį til aš fylgja eftir rekistrinum. Nżtt Ķsland meš öšruvķsi stjórnkerfi? Humm,žś veist aš til žess žarf aš breyta mörgum hugum,getum viš žaš?. Kv.

Helga Kristjįnsdóttir, 29.12.2010 kl. 00:05

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęl Helga og glešilega "rest". Viš eigum įbyggilega eftir aš sjįst ķ barįttunni fyrir breyttu Ķslandi.

Ég er ekki svo viss um aš mjög mörgum hugum žurfi aš breyta. Žaš eru mjög margir óįnęgšir meš žetta stjórnkerfi sem viš bśum viš nśna og vilja breytingar. Viš žurfum bara aš finna leišir til aš losa um valdiš og koma breytingum į til góšs fyrir land og žjóš. Og viš žurfum aš kunna aš lęra af mistökunum.

Kv.

Gušni Karl Haršarson, 29.12.2010 kl. 10:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband