Nż heimasķša mķn (blogg)

Įgęta fólk sem skošar hér inn į blogg mitt. Ég vil nota hér tękifęriš aš auglżsa hér nżja heimasķšu (wordpress blogg) um framboš mitt til stjórnlagažings.

Inn į žessa sķšu kemur żmislegt efni um framboš mitt og grunn hugmyndir mķnar aš nżju stjórnkerfi sem gengur śt į aš veita almenningi mikla aukna žįtttöku ķ įkvaršanavaldi réttinda sinna.

Žetta eru grunn tillögur aš róttękum breytingum.

Inn į žessa heimasķšu veršur sett żmislegt efni eins og tildęmis tķmasetning į hvaš ég var og verš aš gera ķ frambošinu og svo framvegis.

Nżja sķšan:

http://gudnikarl.wordpress.com

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband