Hvort eša?

Ekki er žetta mįl til aš auka trś almennings į alžingismönnum!

Hvaša lżšręši er žaš žar sem sjįlfir žingmenn fjalla um hvort sett yrši ķ gang mįlshöfšun fyrrum žingmanna og rķkistjórnarmešlima.

Žaš er ekkert lżšręši į Ķslandi, žaš er algjört žingręši. Bara aš žaš séu umręšur um žetta į alžingi er alveg ótrślegt.

Fróšlegt veršur aš sjį hvaš kemur śt śr žessu og fer sjįlfsagt ķ sögubękurnar hvernig žetta mįl veršur tęklaš. 

Aš sjįlfsögšu veršur aš taka svona mįl fyrir og fyrirbyggja žegar aš nż stjórnarskrį veršur bśin til!

 


mbl.is Umręšur um mįlshöfšun hefjast kl. 10:30
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er meš ólķkindum hvernig alžingismenn og rįšherrar lżšveldisins haga sér žessa dagana, ekki traustvekjandi svo mikiš er vķst.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2010 kl. 11:42

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Jį,  og žeir eru žjóšinni svo sannarlega til skammar. Hugsa aš einhverjum erlendum pólitķkusum blöskri ef žeir heyra eša lesa hvaš hér į žingi fram.

Ja, segi ég bara. Hvernig er eiginlega komiš fyrir žessari žjóš? Fólkiš sem žjóšin kaus til valda skuli haga sér eins og vitleysingar. 

Žaš er ótrślegt hvaš fer fram į žingi ķslenskrar žjóšar. Dapurlegt

Gušni Karl Haršarson, 20.9.2010 kl. 12:41

3 identicon

Heill og sęll Gušni Karl - sem og, ašrir gestir žķnir !

Ég hygg; Gušni minn, aš žś ęttir ekki, aš žurfa aš velkjast ķ vafa, um įlit mitt, į ķslenzka gerfi- lżšręšinu, - héšan; ķ frį.

Meš; hinum beztu kvešjum, sem öšrum fyrri /

Óskar Helgi 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 21.9.2010 kl. 00:38

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Heill og sęll Óskar Helgi, sem og ašrir gestir mķnir

Žvķ hef ég įttaš mig į fyrir löngu sķšan. Hélt žó aš ekki gęti vont versnaš. Žó ķ mun hafi žaš gert.

Er sjįlfur aš vera bśinn aš gera frumskel aš nżju formi lżšręšis sem ég trśi sjįlfur į aš gęti oršiš  til heilla fyrir okkar žjóš.

Meš bestum kvešjum,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 21.9.2010 kl. 08:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband