Er ekki kominn tķmi til?

Er ekki kominn tķmi til aš reka žetta AGS liš burt śr landinu?

Er ekki kominn tķmi til aš snśa viš blašinu og hętta žessu AGS og ESB rugli?

Er ekki kominn tķmi til aš snśa viš blašinu og treysta hinum almenna borgara fyrir žvķ aš reysa Ķsland śt śr žeim vanda sem landiš er komiš ķ og žį įn AGS?

Er ekki kominn tķmi til aš efla nżtingu į aušlindum okkar sjįlf meš žaš fyrir augum aš selja eingöngu afuršir žeirra erlendis til?

Er ekki kominn tķmi til aš gera alvöru ķ žvķ aš framkvęma og setja ķ gang alvöru veršmyndanir (+ ķ kassa af afuršasölu) ķ staš žess aš taka alltaf lįn fyrir öllum vanda og leggja skatta og veršįlögur į hinn almenna borgara?

Žaš er dapurlegt aš žaš skuli hafa tekiš viš į Ķslandi rķkistjórn sem beinir sjónum sķnum helst į gęluverkefni Samfylkingar meš inngöngu ķ ESB ķ staš žess aš endurbyggja Ķsland meš žįtttöku hins sterka vinnuafls, mannaušs og hįmarks nżtingu aušlinda okkar til žess! Žaš er mjög dapurlegt aš žessi stjórn skuli hafa kosiš aš fara žessar leišir. Ef hśn hefši ekki veriš farin žį vęri staša okkar betri nś!

Nś er nóg bśiš aš eyša tķma okkar ķ allt žetta rugl!


mbl.is Sendinefnd frį AGS ķ heimsókn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Nei Gušni... AGS er ekki rugl.  Alger neyšarašstoš sem viš höfum žurft aš žola. 

Rugliš er eiginlega ķ žér.

Eyjólfur Sturlaugsson, 20.7.2010 kl. 13:02

2 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

ESB er lišur ķ endurbyggingunni. Žess vegna mį ekki gleyma aš sękja um.

Sammįla žessu meš orkuna. Enda er Höršur Arnason aš skoša žessi mįl nśna. Leggja streng til Skotlands og selja beint. Viš munum fį hęrra verš fyrir orkuna meš žessum hętti. Ķ stašinn fyrir aš selja įlfyrirtękjum orkuna į lįgu verši.

En AGS eru aš lįna okkur pening į bestu vöxtum sem viš fįum. Ef žaš vęri ekkert AGS žį vęri Ķsland gjaldžrota. Viš leitušum sjįlf til AGS vegna žess aš žaš var enginn almennur borgari sem gat bjargaš okkur.

Sleggjan og Hvellurinn, 20.7.2010 kl. 13:02

3 Smįmynd: Siguršur Helgi Įrmannsson

samala ter Gudni Islendingar eiga ekki ad vera aumingjar og fibl

Siguršur Helgi Įrmannsson, 20.7.2010 kl. 13:45

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eyjólfur, žaš sem ég er aš skrifa hér er ekki bara śt ķ blįinn! Žaš hefur mikiš veriš skrifaš um žetta AGS. Fram og til baka. Ég hef sjįlfur veriš aš blogga um žetta og ég ętla aš leyfa mér aš vera žér algjörlega ósammįla.

Ég hef lķka veriš aš skoša mįliš og mun halda žvķ įfram. Ég get ekki sagt aš ég muni skipta um skošun žrįtt fyrir aš ég sé aš lesa og meira. Meira segja heimsótt vefsķšu žeirra.

Ég hef lķka żmislegt efni um AGS og skuldir Ķslands sem ég hef sótt į netinu. 

Svo ég veit vel aš ég er ekki aš rugla.

Gušni Karl Haršarson, 20.7.2010 kl. 18:00

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žruma,,,,,,ESB er gęluverkefni óforbetranlegra fyrrum samfélaga minna sem fer alveg rosalega ķ taugarnar į mér. Ég er fyrir löngu bśinn aš fį yfir mig nóg upp ķ kok af žessu liši! Žvķ er ég löngu farinn og bśinn aš fį yfir meš ógeš į lišinu. 

Žaš eru lķka żmsar ašrar įstęšur žar į eins og kjaramįlin. Yfirgangurinn į alžingi sķšasta vetur og fleira.

Ég eiginlega gręt ef ESB veršur nokkurn tķma aš veruleika. Ef viš Ķslendingar munum ekki hafa vit į žessu žį er ég farinn eins og svo margir fleiri!

Ég hef mikiš skrifaš hér į bloggi mķnu um žessi mįl og hvergi legiš į žeim skošunum mķnum aš viš ķslendingar eigum sjįlfir aš leysa vandamįl okkar meš žvķ aš treysta į okkar mannfólk og okkar mannvit til aš endurbyggja landiš okkar.

Ég hef margoft skrifaš um žessi lįnamįl eins og tildęmis aš taka (ašeins ķ algerri neyš) lįn hjį Noršurlöndunum, Kķna eša Kanada en sleppa žessu AGS! 

Ég er ekki svo barnalegur aš halda aš AGS sé hérna fyrir okkur og vilji ekkert ķ stašinn! 

Žaš er algjört kjaftęši aš Ķsland vęri gjaldžrota efi ekki vęri AGS. Hinn almenni borgari į Ķslandi hefur veriš vanda og verkum sķnum vaxinn hingaš til. Žaš er til fullt af duglegu fólki hér į landi og hefur veriš ķ gegnum tķšina. Śt į žvķ eigum viš aš byggja og engvu öšru. Ķsland hefur mjög mikla sérstöšu ķ heiminum varšandi allar žęr aušlindir sem viš eigum en ašrir ekki. Viš eigum aš byggja į žvķ!

Gušni Karl Haršarson, 20.7.2010 kl. 18:16

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Jį, Siguršur aš ganga ķ ESB er mešal annars algjör aumingja og lśffuskapur. Eiginlega alveg glatašur hugsunarhįttur!

Gušni Karl Haršarson, 20.7.2010 kl. 18:19

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Vil ég svo benda ykkur į hvernig hęgt vęri aš byggja uppfrį meš enduruppbyggingu Ķslands. Lesiš endilega um skiptingu landsins ķ "Okkar Ķsland"

http://wix.com/okkarisland/okkarisland/

Ég:

Eitt af meginatrišum "Okkar Ķsland" er sś stašreind aš ķbśarnir eiga aušveldar aš vinna saman ķ nįlęgš inni į svęši aš stór aukinni veršmętasköpun og nżrri nżtingu aušlinda okkar.

Gušni Karl Haršarson, 20.7.2010 kl. 18:24

8 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Žś vilt kannski upplżsa okkur um žķna lausn į gjaldmišlismįlunum fyrir Ķsland til framtķšar.

Og žess mį geta aš Noršurlöndin vildu ekki lįna okkur nema aš viš fęrum eftir prógrammi AGS.

Sleggjan og Hvellurinn, 20.7.2010 kl. 19:11

9 Smįmynd: Siguršur Helgi Įrmannsson

truman, slegjan og hvellurin  tu getur fundid svar vid tvi herna    http://vald.org/

Siguršur Helgi Įrmannsson, 20.7.2010 kl. 23:50

10 Smįmynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Žaš viršist vera alveg sama žótt žś hafir bęši skrifaš mikiš um AGS eša lesiš mikiš um sjóšinn ...žś ert samt aš rugla.

Eyjólfur Sturlaugsson, 21.7.2010 kl. 13:11

11 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Gott fyrir žig aš žś hafir žį skošun aš ég sé aš rugla. Žś mįtt alveg hafa hana fyrir žig.

Kjįnaleg tilsvör hjį žér Eyjólfur, žó.

Gušni Karl Haršarson, 21.7.2010 kl. 14:58

12 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eyjólfur ég legg til aš žś lesir nżjustu bloggfęrslu mķna sem er į ensku.

Gušni Karl Haršarson, 24.7.2010 kl. 15:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband