Ašeins um markašstölur (erlendis)

NASDAQ

ath. best er aš smella tvistar į mynd til aš sjį ķ fullri stęrš, žannig aš hęgt sé aš lesa ķ lķnuritin. 

Svo viršist sem Bandarķkjamarkašurinn verši į dįlķtilli nišurleiš į nęstunni. Eins og sjį mį į mešfylgjandi korti hér fyrir nešan mį reikna meš aš nęstu daga falli NASDAQ undir 200 daga mešaltališ. Amk. nęstu žrķr dagar verši ķ mķnus eftir nokkra daga smį-uppsveiflu. Spurning hvort aš žaš verši svo mikiš falli nišur fyrir 2180 sem var sķšasti botn ķ kringum 10-12 Jśnķ. Ef žaš gerist er lķtiš sem heldur ķ aš markašurinn haldi įfram aš falla og Birninir (samanb. Bulls og Bears) taki alveg völdin. Alvöru fall veršur ef hann fellur aftur undir 2100 eša jafnvel undir 2050 eins og hann var ķ nóv. į sķšasta įri.

nasdaqlinurit.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DOW-INDU

Svo viršist sem žessir markašir haldist ķ hendur. Momentum į uppsveiflu er aš gefast upp (smį stjarna į toppi). Reikna mį, eins og sést į stjörnu į toppi ķ gęr aš nęstu dagar verši į nišurleiš. Vegna žess mešal annars aš uppsveifla nįši ekki upp fyrir sķšasta topp į undan (sem var um mišjan Jśni ķ ca. $ 10.450) aš fall haldi įfram. Eins og įšur segir fer žetta eftir hve falliš į nęstunni veršur hratt. 

indulinurit2.png




















Fyrir žį svo sem hafa įhuga

Hér eru tvęr góšar slóšir į vefsķšur um gjaldmišla heimsins:

1. žessi sķša er algjört möst ef  viškomandi vill reikna śt kosnaš į vöru sem er ķ boši til sölu og er erlendis, ķ erlendum gjaldmišli (ath. aš Iskr. sést ašeins ķ other currencies nešst ķ glugga).

Gjaldmišlaśtreikingur XE.com

2. BabyPips er einföld kennslusķša um višskipti meš żmsa gjaldmišlaśtreikinga (FOREX višskipti). En hęgt er aš setja upp ķ tölvu sżndarforit sem reiknar (ķ rauntķma) śt og sżnir višskipti meš gjaldmišla ķ lķnuritum ofl. upplżsingum.

BabyPips http://www.babypips.com/


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ķ vor talaši ég um nišursveiflu į markašunum. Svo viršist aš žaš sé, meš žvķ ma. aš lesa ķ candlestick lķnuritiš aš žaš sé aš verša ša veruleika.

Gušni Karl Haršarson, 15.7.2010 kl. 12:53

2 Smįmynd: KS-greining

Sęll Gušni

Gaman aš sjį menn skoša markašina meš augum tęknigreiningar, sérstaklega hér į ķslandi žvķ žaš viršist ekki vera mikil hefš hér į landi. En ég get sagt žér žaš aš žegar Jim Cramer og fleiri į CNBC eru ķ śtsendingu aš fjasa um kennitölur fyrirtękja ķ beinni śtsendingu til almennings aš žį snżr žetta fólk sér aš kortunum žegar sloknar į myndavélunum. Af hverju ęttli žaš sé?

Annars er ég nokkuš sammįla žér meš greiningu žķna žaš er mikil weakness ķ bakgrunnin I SnP 500 vķsitölunni sbr. byrjun mai. Ef markašurinn vęri sterkur žį mundi hann ekki haga sér svona.

SnP 500 (įsamt Dow og Nas) hafa myndaš lower high sķšan ķ enda aprķl sem er žį downtrend. Nęstu gólf (support) til aš testa eru 1040 og 1010 gildi.

Ef žessi gólf brotna žį...

allavega eiga nautin ķ vök aš verjast ķ nęstu viku..

Kv. Gušmundur

KS-greining, 16.7.2010 kl. 21:57

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll Gušmundur.

Fyrir nokkrum įrum tók ég mig til og sjįlflęrši į kertastjakana og var ég aš žvķ ķ ca. 6 įr. Var um tķma sjįlfur meš reikning hjį Bandarķskum mišlara meš smįaura į mešan aš ég var aš lęra.

Lęrši į flest višskiptahugtökin og mešal annars prufaši Daytrade lķka. Var lķka meš allan hugbśnaš fyrir Level II og sį žvķ öll Bid og Ask verš ķ rauntķma sem og scalp veršin ganga ķ gegn.

Į žessum tķma fylgdist ég meira meš markašnum en ég geri nś žessa dagana. Enda eiga önnur mįl huga minn allan sem stendur.

Var einnig ca. 2 įr įskrifandi į Stock&Commodities Magazine.

Annars į ég aš geta veriš meš miklu fjölžęttari og nįkvęmari greiningu, meš žvķ aš nota vķsitölunar betur. Tildęmis AROON. En ég var aš gera žetta svona ašeins almennt hér į bloggi mķnu. Fyrir žį sem ętla sér svona er S&C mjög gott tęki sem og fullt af sķšum į internetinu. (sumar sem ég var aš nota eru hęttar eša breysts mikiš).

 Ég lęrši lķka inn į FOREX višskipti meš gjaldmišla og notaši til žess višskiptahermi meš veršum ķ rauntķma. En slķka simulator-a er vel hęgt aš fį frķtt (forrit sem er sett upp ķ tölvu)til notkunar į netinu į mešan aš mašur er aš lęra. Engar hvašir.

Gušni Karl Haršarson, 16.7.2010 kl. 23:19

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég tel lķka mjög gott aš hafa gefiš mér tķma til aš lęra žetta! Sérstaklega žó meš FOREX višskipti meš Gjaldmišla žessa dagana.

Gušni Karl Haršarson, 16.7.2010 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband