Draumur fyrrinóttar var ráđ-gáta og skilabođ

Fyrir ţá sem áttuđu sig ekki á ađ bloggi gćrdagsins hjá mér.

Draumur sá sem mig dreymdi var mjög sérstakur. En steinanir voru sko ekki einn eđa tveir heldur löng röđ báđum megin (viđ gangstéttarbrúninar) eftir endilöngu Austurstrćti. Alveg úthöggnir en frekar litlir ţó, ca. 1.5 m á breidd og 1,0 m á hćđ. Ég var ađ hlaupa á milli ţeirra  frá Eymundsson í áttina ađ Lćkjartorgi.

Útskýringar á Bautasteinum:

"Bautasteinar voru einnig notađir sem leiđarmerki og gegndu sama hlutverki og vörđur hér á landi,"

"Bautasteinar voru einnig settir upp til minningar um persónur"

"Farbauti og hylbauti eru einnig gömul líkindaorđ um ráđendur."

"Í Hávamálum segir m.a.: "sjaldan bautasteinar standa brautu nćr, nema reisi niđr at niđ". Vísar ţađ til ţeirra steina er varđa alfaraleiđina líkt og í Róm til forna"

Samanber í draumnum í áttina ađ Lćkjartorgi eđa Lćkjargötu.

Nú skal hver ráđa sitt.

 

Draumurinn hér aftur:

Í nótt dreymdi mig nokkuđ sérstakan og ákveđinn draum um ađ götur Reikjavíkur vćru allar ţaktar stórum steinum og mörgum ţeirra sérstaklega röđuđum upp eftir einhverskonar brautum. Ţađ var eins og ţađ vćri einhver sérstök hátíđ í gangi og í einum af atriđunum var  ég ţátttakandi í einhverskonar hlaupaleik međfram steinum eftir öllu Austurstrćti. En fullt af fólki var inni á sjálfum Austurvelli. 

Enn nákvćmari lýsing:

Ég var ađ hlaupa eftir og milli rađa af Bautasteinum međfram gangstéttinni. En litlir venjulegir steinar  voru út um allt á öđrum stöđum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband