Ég legg til,,,,,,,,,,,,,,

Hvernig væri að sýna almennt óánægju okkar með stjórnmálamenn með því að búa til miða þar sem stæði:

Ég ætla ekki að kjósa í næstu kosningum

eða eitthvað þvílíkt?

Setja þessa miða síðan í spjöld og hengja á barm okkar?

Kæru bloggvinir. Ég er annars að koma smám saman til baka að blogga eftir veikindi undanfarna daga.


mbl.is Alls 2846 manns í framboði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég er líka að komast í gang eftir 1/2mán vinnu og síðan flensudrullu,sem ég fæ afar sjaldan. Tek Brokkolítöflur,sem gera að minnsta kosti tvennt,styrkja ónæmiskerfið og hjálpa frumunum í heilanum að endurnýja sig. þú getur kíkt hafir þú áhuga á ;Natures.is. 

Helga Kristjánsdóttir, 17.5.2010 kl. 01:17

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég hef að mestu verið að vinna þó ég hafi fengið sýkingu í hægri fótinn sem bólgnaði allur upp á sköflungnum með tilheyrandi sársauka. Helgin var einhver sú versta sem ég hef upplifað. En þó ég hefði verið að vinna þá leið laugardagurinn eins og í leiðslu enda hafði kallinn ég verið settur á pensilíntöfluskammt.

Ég kíki við á Natures.is

Guðni Karl Harðarson, 17.5.2010 kl. 09:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband