Þátttaka hugmyndar í tíma atburða

Fyrsta Apríl 2009 skrifaði ég þessa færslu hér neðst  í þessum pistli um Hugmyndabanka á VOGARSKÁL.

Ég vona að þeir sem hafi lesið og lesi nú misskilji ekki hvað ég er að skrifa. Ég var/er þarna alls ekki að tala um að selja hugmyndina til að fá peninga fyrir hana. Heldur er/var ég að tala um að selja hugmyndina þannig að allir sem lesi hana geti gripið hana og meðtekið sem möguleika.

Ég stunda enn þennan leik. Fyrir mánuðum síðan sendi ég Forseta Íslands bréf og sendi honum "Okkar Ísland" skjalið með til hans. Þetta var síðasta haust við ákvörðun um fyrri Icesave lögin. Ég hafði líka áður sent honum fleiri bréf. 

Ekki veit ég hvort það sem ég skrifaði honum hafi haft einhver áhrif á ákvörðun hans um neitun á Icesave lögunum. En vona svo að samt sé. Ég var annars ALLTAF að bíða eftir þessu tækifæri fyrir almenning! Bjóst svo fastlega eftir því að ríkisstjórnin mundi mála sig út í horn með því að neita sjálfir almenningi að kjósa um Icesave.

Nú þarf almenningur að taka vel á móti og nota þetta tækifæri sem við fengum mjög vel. Því framtíð okkar býr að þessari miklvægu ákvörðun okkar.  Á svo marga vegu.

Vissulega hafa svo margar færslur mínar á bloggi mínu gengið út á að almenningur á Íslandi velji sér sína framtí sjálfir. Við þurfum að losna út úr þessum flokkaklöfum. Ég komst að því fyrir mörgum mánuðum síðan að engvir flokkar geti í raun leyst þann mikla vanda sem Ísland er í. Aðeins við almenningur í landinu. Heiðvirða fólkið sem hafa hvergi tengsl sér til eigin hagnaðar eingöngu út til vini í bönkum eða stjórnmálin. 

Mínar hugmyndir ganga út á það að byggja í kringum þær þannig að þær sér séu þáttur af einni miklu stærri hugmynd! 

Hér er bloggfærsla mín þann 1sta Apríl 2009.:

Ég er vanur að fá alveg fullt af hugmyndum. Sumar þeirra eru það góðar að ég ákveð að þróa þær áfram. Stundum enda þær inni á Internetinu (eins tildæmis bréfið sem ég setti saman og skrifaði á ensku og sendi á fréttastofur erlendis, í nóvember og desember um ástand Íslands og ýmislegt fleira).

En oft set ég hugmyndir mínar á vogarskál áhrifa þeirra.

Þegar að hugmynd er að koma upp þarf að skoða hana frá öllum hliðum og þróa áfram. Stundum er hægt að þróa hugmynd nokkuð vel áfram á ánægjuvoginni en síðan sést að hætta verður um frekari þróun hennar. 

 

 

hugmyndavog.jpg

 

 

 Mér hefur dottið í hug að skoða áhrif hugmyndar og setja upp á VOGarskál. Öðrum megin er ánægjugildið og gleðigildið. Hinum megin er óánægju og vonbrigðagildið. Í miðjunni er síðan VOGsjálft slýpað upp og tilbúið.

Við byrjun, þegar að hugmynd kviknar og verður til þá fær hún frekar veikt ánægjumat. Því lægra sem ánægjumatið og því lengra sem það stendur (gleðiáhrif), því veikara er það. Á leiðinni upp í þróunarleið hugmyndarinnar getur hún tekið við vonbrigða og óánægjuáhrifum. Neikvæðni sem getur eyðilagt hugmyndina alveg. Því þarf að passa vel upp á hugmyndina þegar að hún er á byrjunarstigi. Þegar að vonbrigaðagildi hugmyndarinnar er orðið of sterkt er oft mjög erfitt að rétta hugmyndina af þannig að geta notað hana. Þetta fer þó allt eftir hvernig hugmydninni er raðað upp. Ef það er vitað að hugmynd þurfi að taka við vonbrigðagildi á leiðinni þá er gott að geta passað upp á og stjórna hvar og hvenær það kemur fyrir (sjá hér fyrir neðan).

Ef upp kemur mjög stór og góð hugmynd þarf að vega hana vandlega og meta. Finna út hvernig sé best hægt að setja hana fram. Þannig getur stórri hugmynd þurft að vera skipt niður í stig. Þá þarf að fara í hvert stig hennar fyrir sig og athuga hvar þar fer fram og hvernig það stig er sett fram.  Á leiðinni þarf stundum að vera með 1 vonbrigðastig (jafnvel stórt). Það er oftast sett á 3ja eða 4ða stig af 5 stigum samtals. Síðan er hægt smám saman að taka það út. En eftir þetta er auðveldara að passa að það komi ekki fram aftur, sérstaklega af því að ánægjugildið er orðið svo hreint og sterkt!

 *****SmileCoolSickUndecidedJoyful*****

Eins og áður sagði hef ég oft verið að fá góðar hugmyndir. Það versta við margar hugmyndirnar er að ég hef oft alveg gleymt að selja þær til notenda. Þær hafa því stundum týnst í afnotagildi fyrir þá sem taka á móti hugmyndinni. 

Því hef ég ákveðið að setja hátt verð á hugmyndir mínar framvegis og ætla í þeim tilgangi að búa til nýjan gjaldmiðil sem ég eingöngu nota sjálfur. Þennan gjaldmiðil kalla ég VOG En það samansett úr nokkrum orðum sem geta komið fyrir vegna áhrifa hugmyndarinnar. Síðan er VOG gjaldmiðlinum raðað á VOGarskálina

Þannig ef hugmynd mín er að þróast og er í boði fyrir almenning þá getur þessi gjadmiðill merkt ýmislegt þar sem v,o,g, er skammstöfun fyrir orð sem hafa áhrif á hugmyndina. Þannig þarf kaupandi að spyrja seljandann (mig) hvað VOG merkir í verðinu hverju sinni!

Tökum dæmi: ég er tilbúinn með mjög góða hugmynd og vil selja hana á mjög háu VOG verði. Kannski 1.500.000  VOG. En hvað merkir gjaldmiðillinn þegar að verðið er orðið svona hátt?

 V= VIÐURKENNING og VIRÐING

O= SÚREFNI HUGMYNDAR

G= GJALDGENGI hugmyndar meðal fólks og líftími hennar

 Síðan getur VOG þýtt eitthvað allt annaðWink Þetta fer dálítið eftir verðinu, En það þarf að spyrja.

Skiljið þig hvað ég er að fara? Hverju ég er að reyna að koma á framfæri?

Svo ég komi annars betur inn á þetta: 

Þá hef ég verið að fá allskonar hugmyndir og þær misstórar.  Ég hef bæði sent þær frá mér sem hefur stundum orðið til þess að sést hafa árhif hugmyndarinnar útávið (góð árhif) eftir smá tíma en án þess að þau áhrif tengjast beint til míns sjálfs sem höfundar hugmyndarinnar. 

Ég reikna fastlega með að ný hugmynd sé alveg að fæðast núna hjá mér! Kannski mjög góð og framkvæmanleg.............Það er spurningin!

 Allir sem vilja get lesið um stórar og smáar hugmyndir mínar hér á Bloggi mínu. Og síðan hvað hefur komið út úr þeim!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband