Ögmundur hęttu bara alveg ķ žessari stjórn

Af er žaš sem įšur var aš vinnubrögšin sem voru višhöfš voru ekki svona hörš. Ögmundur er meiri og vęri enn meiri mašur fyrir ef hefši sagt af sér af eigin forsendum sem rįšherra.

Ef honum hefši ekki veriš stillt upp viš vegg vegna Icesave hefši hann mjög sennilega ekki sagt af sér. Nś į ég bįgt meš aš skilja hversvegna hann vill vinna įfram ķ stjórn sem notar svona žvingandi ašferšir. 

Ég spyr bara! Hvaš gerist viš žęr ašstęšur ef fleiri rįšherrar myndu snśast ķ aš fį sömu eša mjög svipašar skošanir śt af Icesave? Ég sé žau fyrir mér segja fólki upp hverjum af öšrum. Hvaš svo meš alžingi og alžingismenn ķ žeirra flokkum?

Mér veršur nś hugsaš til žess hverju žiš vitiš blessunin litla, žingmašurinn śr litlu hreyfingunni varš fyrir žegar aš veriš var aš ręša um ESB. Satt best aš segja spurši ég mig žį hvort ég ętti aš trśa henni meš svarta hįriš eša henni meš hvķta hįriš?

 

 

 


mbl.is Ögmundur: Var stillt upp viš vegg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband