xxxxxxxxxxxxx

Björn Valur gefur žaš śt opinberlega į bloggsķšu sinni aš hann hafi ekki notaš oršiš (sem ég nefni ekki hér) en segir žaš samt. Ef žiš sjįiš: yfirlżsing žessi er sem slķk ekkert annaš en endurtekning į oršinu opinberlega og dulinn óhróšur. Žvķ aš ef aš oršiš sem hann nefndi į alžingi var óhróšur um forsetann (sem žaš var) žį er žaš sami óhróšur vegna žess aš hann er aš tala um žaš sem hann sagši į žingi.

Sem sagt, endurtekning.

Sjįiš žetta hér fyrir nešan aftur į móti ef hann vęri ķ raun mašur til aš bišjast afsökunar.

"Ég hefši ekki įtt aš nota žetta orš sem ég hafši um forsetann ķ ręšu minni į alžingi og var žaš ekki ętlaš aš nišurlęgja neinn eša meiša".

Įttar Björn Valur sig ekki į žessu? Eša er žetta meš rįšum gert? Er hann ekki mašur til žess aš byšjast afsökunar įn žess aš endurtaka oršiš?

Ég Gušni Karl, tek žaš žó fram hér aš žessi bloggfęrsla mķn er byggš į žessari frétt. Enda hef ég aldrei fara inn į bloggsķšu Björns Vals og mun lķklega aldrei gera.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband