Mér er bara spurn?

Hvenęr mun Borgarahreyfingin hętta žingmennsku og leggja sig nišur? Žau voru aš tala um aš ef žau nį ekki fram mįlum sķnum žį munu žau draga sig śt af žinginu. Mér sżnist lķka vera langt ķ žaš aš žessi; žeirra mįl ef svo mį kalla; eins og tildęmis žjóšaratkvęšagreišslu frumvarpiš verši klįraš af žinginu. Eša hvaš?

Sķšan var hśn Birgitta blessunin svo rosalega óglatt śt af henni Jóhönnu Grżlu varšandi žetta allt žrżstingsmįl į VG. Hśn hefši nś getaš sagt sér žaš žegar aš hś byrjaši aš starfa žarna hvernig žetta er allt saman unniš. Kannski aš einhver annar komi inn fyrir hana?

Annars fannst mér žessi višsnśningur vera frekar jįkvęšur hjį žeim og er hreykinn af Žór Saari aš geta skipt svona um skošun ķ mįlinu. En eftir žvķ sem mér skilst er hann haršasti ESB sinninn af žinglišinu žeirra.

Vonumst eftir žvķ aš žetta Icesave mįl allt fari nś aš klįrast!

 

 


mbl.is Óvissa um samstarfiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Svo ég svari mér nś sjįlfur. Ég er į žeirri skošun aš žetta mįl eigi eftir aš koma betur ķ ljós og hafi dįlķtiš meira meš aš gera varšandi Icesave mįliš og kannski eitthvaš innan frį indefence hópnum?!

Upplżsingar sem hafa ekki komiš fram til almennings.

 Bżš spenntur hvaš gerist!

Gušni Karl Haršarson, 20.7.2009 kl. 16:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband