Fyrri tilkynning um atburš

Žar sem aš vegiš var aš mér sem ķslendingi į sķšasta fimmtudegi mun ég halda įfram meš aš lesa upp Heit mķn eins og ég gerši į žrišjudegi fyrir viku į Žingvöllum.

Atburšinn į Žingvelli var framkvęmdur til aš vekja athygli okkar į hvaš žaš er aš vera ķslendingur og hvaš viš getum gert sem ķslendingar.

Žvķ mun ég halda įfram svo lengi sem einhver vill  og hefur įhuga aš hlusta, koma meš skerpingu ķ ręšu.

Žannig kemur hér inn auglżsing um nęsta Heit mitt sem ętlunin er aš halda ķ Lżšveldisgaršinum aš Hverfisgötu į nęsta Laugardag.

Nįnar auglżst og nįkvęmari auglżsing į fimmtudag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband