Ķsland er Landiš mitt-2

Nįungakęrleikurinn

Til aš fólk nįi samhenginu verš ég aš byrja į aš koma dįlķtiš inn į um sjįlfan mig og skrifa ķ fyrstu persónu žó ég vanalega hallist gegn žvķ formi ķ mķnum bloggskrifum.

Žegar aš ég var 14 įra tók ég įkvöršun um aš helga lķfi mķnu aš öšlast visku og skilning um lķfiš ķ kringum mig. Var žaš vegna sérstakra atburša sem ég get ekki um hér. Allt mitt lķf hefur gengiš śt į žessa įkvöršun aš öšlast dįlķtiš skilning ķ hvaš sé rétt og rangt. Aš sjį öll žess viškomandi atriši innan um fólk ķ samfélaginu ķ kringum mig. Aš gera tilraun til aš sjį og öšlast skilning į hvaš nįungakęrleikur er og lęra aš bera viršingu fyrir nįunganum. Aš öšlast getu og til aš tjį mig meš mķnum atrišum innan um fólk. Ég hef alltaf stašiš fast meš žessari įkvöršun minni.

Meš tķmanum hef ég žvķ komist žannig aš einn versti galli minn er sį aš žola stundum ekki żmsa galla annars fólks og żmislegt sem fólk gerir, sem ég myndi aldrei gera sjįlfur. Žessi atriši hafa skerpst svo rosalega ķ huga mķnum og ég į žvķ til aš pyrrast ķ nįvist viš fólk sem framkvęmir żmsar neikvęšar athafnir og hefur lķtinn skilning eša hugsar ekki um afleišingar gerša žeirra. Ég verš var viš žetta nęstu daglega og verš stundum aš passa mig.

Stundum er žetta svo erfitt žvķ aš mašur lendir inn um fólk sem hefur litla sem engva visku sjįlft og mašur lendir svo ķ įrįsum frį žvķ fólki sem hefur engin efni į aš rįšast į annaš fólk meš ašdróttunum.  Svo er annaš aš žaš eru svo sumir einstaklingar ķ žjóšfélaginu sem hafa litla getu til aš bera jafn mikla viršingu fyrir öšru fólki og veit lķtiš śt į hvaš viršing er.  Sama hvernig lķkamstjįningu fólkiš sem er ķ kringum žaš hefur og hvern žaš tjįir sig. Ég hef oft oršiš var viš žetta atriši innan um fólk! Žaš eru oft margir sem eru aš ota sér fram og tjį sig śti ķ žjóšfélaginu sem hafa lķtinn samfélagsžroska. Žaš sem er svo leišinlegt viš žetta er aš ef einhver veršur fyrir įrįsum frį žessu tiltekna vanžroska fólki. Į leišum mķnum um lķfiš hef ég oft oršiš var viš svona atriši. Sérstaklega ķ enda sķšastlišinn vetrar. Ég er alltaf aš lęra og komast aš hlutunum. Žar į mešal aš sjį hversu lķtt žroskaš fólk setur sjįlft sig ķ ašstęšur sem žaš į eiginlega skiliš. Žvķ hvernig er komiš fyrir žeim sem koma óheišarlega fram? Oršnir smįir og lķtt įhugaveršir.

Ķ žessu samhengi langar mig til aš vita hvernig fęri kęmi śt śr žvķ aš ef eitthvert afl tęki sig til auglżsir sig sem vanžroska, aumingja og kannski sem möguleika į aš hagręša hutunum ķ eigin vil ķ byrjun? Žar aš segja lķtillękkar sig ķ byrjun. Er einhver möguleiki aš snśa slķku dęmi viš eftir į? Aš gera svoleišs afl aš hreinu, heišarlegu og žroskušu risastóru afli? Ķ staš žess aš hrynja vegna žess aš žaš hafi komiš ķ ljós aš žeir sem hafi gefiš sig śt fyrir aš vera heišarlegir ķ byrjun og ętla aš gera einhverja góša hluti en fljótlega komiš ķ ljós hiš gagnstęša og allar žeirra ętlanir hafi hruniš vegna žess aš hafa gleymt öllum loforšum og eša aldrei ętlaš sér aš gera neitt nema fyrir sjįlft sig. Mér er aušvitaš ekki alvara en var bara svona aš spį ķ žetta.

Žegar aš ég varš fulloršinn žurfti ég sem fatlašur mašur aš leita ašstošar viš aš fį vinnu hjį til žess sérstakri  atvinnumišlun žeirra. Allir sem žurftu aš leita til žessarar mišlunar žurftu aš gangast undir sérstakt getupróf og lķka persónuleikapróf. Getuprófiš var žannig krossapróf žar sem fólk įtti aš leysa żmsar žrautir, raša saman tįknum, ferhyrningum, hringjum, žrķhyrningum osfrv. ( flokkaš nišur ķ 5 flokka hver meš 12 spurningum, alls 60 krossaspurningar). Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš ég stóš mig mjög vel og veit aš ég hafši amk. 57 af 60 réttar. En er žó nęr viss um aš hafa haft fleiri svör rétt. Žaš var sķšan sagt viš mig aš ég gęti unniš viš hvaš sem er! 

Varšandi sķšan sem gerst hefur ķ lķfunu žį hafa svo mörg atriši spilaš inn ķ žaš hvernig persóna ég er. Žó aš geta hafi veriš til žess žį einhvern veginn (ég nefni hér ekki allt) ęxlašist žaš svo aš ég gekk ekki til hęrri eša hęstu menntunar, žó ég įtti aš hafa getaš žaš. Mešal annars hvaš hefur komiš fyrir mig og einnig spilar įkvöršun mķn frį 14 įra aldrinum žar inn ķ.

Ķ lķfinu hef ég veriš aš skoša mjög marga hluti og lesiš mig til um mjög marga hluti. Boriš žaš saman og brotiš til mergjar um réttmęti žess sem ég les. Allt tekiš miš af žvķ aš öšlast sem mesta lķfsreynslu.

Ķsland er rķkt Land

Afhverju er ég aš mótmęla? Žaš er ekki vegna žess aš ég vilji bara vera į móti öllu og vera reišur śt ķ allt. Heldur er žaš vegna žess aš ég vil ekki aš fólk brjóti į sannfęringu minni! Sannfęringu sem ég hef öšlast viš leit minni aš réttlęti og viršingu manna į millum. Žaš er ekkert réttlįtt sem stjórnvöld eru aš gera gangvart almenningi. Žaš er hinsvegar réttlįt sannfęring mķn um hiš gagnstęša! Žaš skal aldrei brjóta į mannréttindum heildarinnar til hjįlpar hinum fįu sem hafa brotiš af sér. Meš žvķ er veriš aš bjóša slķku velkomiš aftur og segja aš žaš sé ķ lagi aš gera žaš aftur. 

Ég fór ķ Berjamó seint ķ sumar upp ķ Borgarfjörš. Žegar aš ég var aš troša mér innan um runna žį hrökklašist Farsķminn min upp śr vasa mķnum og ég uppgvötvaši žaš ekki fyrr en žegar aš ég var kominn heim til Reykjavķkur. Mér sįrnaši aušvitaš aš hafa tapaš sķmanum en žó sįrnaši mér ekki eins mikiš af eignatapinu eins og aš hafa gengiš aš landinu sem ég gekk um. Žvķ allir hlutir sem lenda inn ķ nįttśrunni sem eiga ekki heima žar eru ašskotahlutir. Eitt smįtt gerir margt stórt.

Nś starfa stjórnvöld į Ķslandi sem vilja bjóša erlendum mannverum sem eru ekkert annaš en ašskotahlutir heim ķ landiš okkar. Žvķ hvaš er žaš annaš en ašskotahlutur, afętur og hręgammar sem kemur inn ķ landiš okkar til aš breyta žar ašstęšum sér ķ vil og hagnast sjįlfir į breytingum į landinu okkar? Taka meš sér sķšan afrakstur landsins okkar burt. Ķ staš žess aš viš sjįlfir, almenningur sem vinnum žetta land og njótum žessa lands geti notiš fullan afrasktur erfišis okkar įn žess aš vera ašskotahlutur į landinu og nįttśru žess!

Ķsland į sér svo mikin auš aš viš sem bśum hér og ręktum žetta land eigum sjįlf aš njóta afrasktur vinnu okkar af hverskonar nżtingu aušęfa okkar til okkar hags sjįlf ķ staš annarra sem bśa ekki ķ žess landi og bjuggu ekki til afrakstur aušęfa okkar. Žaš eru ašeins viš sem byggjum upp og vinnum ķ okkar landi sem eigum fullan rétt į landinu og afrakstur aušęva žess heldur en einhverjir aušmanna sem vilja nżta sér okkar vinnu og afraskur sjįlfir įn žess aš koma nįlęgt žeirri vinnu nema aš litlu leiti sjįlfir og ašeins svo litlu leiti sem žeir geta!

Aš sjįlfsögšu eigum viš ķslendingar sjįlfir aš bśa til ašstęšur fyrir veršmętasköpun af landinu okkar ķ og njóta sķšan okkar afraksturs sjįlf. Žaš eru fullt af verkefnum sem viš gętum sett ķ gang sjįlfir įn žess aš vera ašskotahlutir, afętur į landinu okkar meš žeim eyšileggingum sem žvķ fylgja. Žaš žarf ekki aš ganga į nįttśruna!

Ef ég sjįlfur réši ķ žessu landi og mér myndi bjóšast öll žau falboš sem hęgt vęri eins og aš śtlendingar borgi upp skuldir landsins. Žį myndi ég tafarlaust segja nei viš slķku gylliboši. Ég myndi aldrei selja landiš mitt/okkar gegn hverskonar falboši sem vęri fįanlegt! ALDREI! Slķkt vęri ekkert annaš en svik gagnvart žvķ vinnsama fólki sem starfar ķ žessu landi til aš hafa ķ sig og į. Aš fórna landinu sķnu er eitt hiš versta sem nokkur manneskja getur gert!

EKKERT ICESAVE - EKKERT ESB!

Endursköpum Ķsland meš okkar eigin vinnuafli og byggjum upp afuršir okkar sjįlfir!

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Žetta skrifašir žś vel, & žś ert ekki fatlašur fyrir mér.

Steingrķmur Helgason, 25.10.2009 kl. 02:34

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér fyrir Steingrķmur. Og meira kemur į nęstunni.

ég skrifaši>Ég hef alltaf stašiš fast meš žessari įkvöršun minni.

Įkvöršun mķn sem ég tók sem ég var 14 įra, sem var gerš sem lķfsįheit og gerš upp viš stóra Eikartréš sem stóš (og stendur enn) upp viš heimili mitt į Hverfisgötu 23, žar sem nś er Lżšveldisgaršur Ķslands sem var settur upp į 50 įra afmęli Lżšveldisins Ķslands.

Ef fólk heimsękir garšinn žį getur žaš séš sérstaka steina śr bergi frį öllum fjóršungum Ķslands. Grunn hugmyndir mķnar aš skiptingu landsins "Okkar Ķsland" kom upphaflega upp į undan garšinum og engum ljósar nema mér en hefur sķšan žróast eftir aš garšurinn var settur upp. Žangaš til aš ég klįraši aš vinna hugmyndirnar vegna žess aš kreppan kom.

Gušni Karl Haršarson, 26.10.2009 kl. 00:41

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Steingrķmur. Annars gekk lżsing min ekki śt į aš sanna aš ég geti eitthvaš žó ég sé fatlašur. Heldur frekar aš sżna fram į getu mķna til aš takast į viš mįlin og sżna fram į lķfsreynslu mķna og rosalega réttlętiskennd, sem getur svo mikiš skipt mįli aš hafa žegar aš fariš er yfir mįlin Nęgir tildęmis aš skoša vel um mig hvaš ég hef starfaš til aš öšlast žetta.

Undir öšrum kringustęšum hefši veriš gaman aš sękja um aš vera meš ķ MENSA hóp. En ég hvorki hafši įhuga žį né nś.

Gušni Karl Haršarson, 26.10.2009 kl. 11:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband