Ķsland er Landiš mitt-1

Ég hef undanfarin įr stundaš aš taka ljósmyndir śt um allt Ķsland.

Ég set hér inn til gamans nokkrar myndir sem voru sumar teknar ķ augnabliki. Žessar myndir eru frį sitt hvorum įrunum og teknar hér og žar um Ķsland. Veršur hver og einn aš sjį hvar hver mynd var tekin.

smelliš į mynd til aš skoša eina sér

 jokullon12b_jjpg.jpgjokulsarlon2.jpgkeilalag.jpglitliraudur_926099.jpgseljalandsfoss.jpgteygja4b.jpgtjornin.jpgjokull.jpghraunfossar2.jpggullfoss.jpghraunfossarnidri.jpgdulud.jpgfogfire.jpggjain1b.jpgdsc_0119c.jpgbasarfjall.jpg

basanott.jpg dsc_0003_926087.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Dįsamlegar myndir Gušni. Sjįlfur er ég meš videokemeruna į lofti og žetta föndur hjį mér er lķfsnaušsyn. Eitthvaš sem glešur augaš og ekki vanžörf į.

Finnur Bįršarson, 24.10.2009 kl. 16:21

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér Finnur Myndin af strįknum og nešsta, sķšasta myndin eru žęr tvęr sem eru nżjastar. Skošašu sérstaklega sķšustu myndina meš dżpt ķ huga. Žaš er eins og mašur sé kominn inn ķ myndina ef auganu er fylgt frį hęgri til vinstri. Myndin af Tjörninni var valin sem veršlaunamynd i erlendu blaši og var tekin ķ byrjun des. 2002. Seinni myndin af Hraunfossum var tekin nišri ķ gjįnni og alveg viš įrfarveginn.

Enda žótt ég njóti žess mjög aš taka myndir śti ķ nįttśrunni žį hef ég žvķ mišur komist alltof lķtiš ķ sumar.

Gušni Karl Haršarson, 24.10.2009 kl. 18:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband