Að halda áfram og gefast aldrei upp gegn óréttlæti!

Gott fólk sem rekst hérna inn á bloggið mitt. Ég vil nota tækifærið að benda ykkur að koma nú við á Austurvelli hvenær sem þið komið því við. Þó að það sé jafnvel ekki nema eins og 1 klst. eða jafnvel 10 mínútur þá er allur stuðningur velkominn við góðan málstað. Svo komið endilega við á Asturvelli á meðan að þetta Icesave mál er enn í gangi og látið í ljósi óánægju ykkar! Jafnvel þó að þið hafið gert það áður!

Ég vil benda líka á að það er fólk sem kemur við og lætur í ljós óánægju sína. Þetta er ekki alltaf bara sami hópurinn. Heldur líka fólk sem kíkir við! Svo afhverju ekki að gera það líka? Ég geri það sjálfur þegar að ég kem því við.

Góðar stundir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband