Ha? hvaša stjórnmįlaleikur er žetta eiginlega?

Fyrir stuttu sķšan kom ķ fréttum aš fullveldissinnar vęru meš hreyfingunni, frjįlslyndum, borgarahreyfingunni og ašilar śr stjórnlagažinginu aš tala saman um aš mynda saman nżja stórnmįlahreyfingu. Meira aš segja aš žegar vęri bśiš aš setja ķ gang mįlefnahópa.

Mér er spurn! Er sś umręša į enda? Eša eru orš Bjarna ašeins leikur til aš reyna aš fį meira af žeirra mįlefnum inn?

 


mbl.is „Hugarburšur og dylgjur“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Nei Gušni žetta er ķ fullum gangi ennžį. Žetta upphlaup hefu engin įhrif į žaš.

Margrét Tryggvadóttir žingkona Hreyfingarinnar hefur lżst žvķ yfir aš samtöl žeirra viš rķkisstjórnina hafi strandaš į ašgeršum fyrir skuldavanda heimilanna. Žaš žżšir aš į mešan engin er skjaldborgin muni Hreyfingin ekki styšja stjórnina. Žetta mįlefni er hinsvegar eitthvaš sem allar umręddar hreyfingar og samtök styšja.

Bjarni Haršar veršur aš svara fyrir sig sjįlfur.

Gušmundur Įsgeirsson, 8.1.2012 kl. 16:08

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Gušni minn,žaš er eins meš mig,ég las žetta eftir aš hafa sent com. į Pįl V. En takiš eftir Žór segir ég veit ekki hvaš žau hin gera. Ekki allstašar sami flokksaginn.

Helga Kristjįnsdóttir, 8.1.2012 kl. 16:53

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég skil Gušmundur. Hann Bjarni veršur žį aš svara fyrir sig varšandi žetta atriši.

Helga. Ég skil stundum ekki hvaš er ķ gangi. Viršist sem svo aš sumir svari fyrir sig eingöngu įn žess aš tala sig saman um žaš sem er rętt er um įšur.

Gušni Karl Haršarson, 8.1.2012 kl. 17:35

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš er alveg augljóst mįl aš nś žurfa hreyfingar og flokkar aš standa saman aš fullu! Žaš žarf žó lķka aš finna góšar leišir til aš fį almenning til aš styšja viš nżtt afl.

Til žess žarf slķkt afl aš takast aš koma GÓŠUM mįlefnum til skila til almennings og vekja įhuga fólks til aš taka ķ alvöru žįtt ķ breytingum. 

En eins og ég skrifaši hér į bloggi mķnu um daginn: žaš žarf sérstakar leišir til žess aš framkvęma žaš. Žaš tekst ekki nema aš fólk standi saman.

Gušni Karl Haršarson, 8.1.2012 kl. 17:57

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ašalmįliš er aš standa saman og eyša svona bulli ef žaš er bull, žannig aš viš hin getum stašiš heilshugar į bak viš slķkar hreyfingar.  Ég vil bara sannleikann ķ žessu.  Žaš er svo margt aš varast, en ég kżs aš trśa žvķ sem Gušmundur og Sigurjón segja frekar en Bjarna Haršar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 8.1.2012 kl. 20:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband