Skošiš žetta!

Ég hef veriš aš vinna viš aš setja upp nżja heimasķšu fyrir    

"Okkar Ķsland"

 

Į žessari heimasķšu skżri ég śt nįnar hvaš "Okkar Ķsland" er. Žessi heimasķša er ein sś flottasta, en hśn er gerš ķ Flash spilara og gęti žvķ veriš pķnu erfiš eša lengi aš hlašast upp ķ sumum tölvum.

Žessi vefsķša byggist upp allt öšruvķsi en flestar ašrar vefsķšur!  En žaš mun bętast inn efni nęr daglega. Athugiš aš ég hef ekki nįš aš klįra aš setja inn skjališ ķ bók į vefsķšunni. Nęstu daga mun ég fullklįra žaš verk.

Žangaš til er alveg hęgt aš skoša sig um og/eša jafnvel nį ķ skjališ sjįlft sem er Word skrį: *.doc

Okkar Ķsland byggist į fullri persónukosningu į svęšum Ķslands.

hér er sķšan:

http://wix.com/OkkarIsland/OkkarIsland/

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

ég kķkti bara į forsķšuna og žetta er mjög flott, žarf tķma til aš skoša betur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 6.4.2010 kl. 17:59

2 identicon

Heill og sęll;Gušni Karl - sem og Įsthildur Cesil, og žiš önnur, hér į sķšu !

Žakka žér fyrir; rösklegt framtakiš, Gušni minn, en,....... hvar ég er yfirlżstur andstęšingur žigręšis, (héšan ķ frį) mun ég ekki geta fallist į, nema brotabrot, žinna įgętu hugmynda, fornvinur góšur.

Meš beztu kvešjum; śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 6.4.2010 kl. 21:10

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Įsthildur žaš į eftir aš koma inn fullt af efni inn į sķšuna ķ višbót. Žar į mešal nęr alveg allt skjališ.

Meš bestum kvešjum,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 6.4.2010 kl. 21:33

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Heill og sęll Óskar Helgi. Ertu kannski ekki aš misskilja žetta eitthvaš? Ég vil skipta nišur og skipta ķ sundur valdiš! Persónugera sķšan žingręšiš sem vęri ašeins smį žing į hverju svęši. En žingiš réši til sķn embęttismenn til aš framkvęma ašgeršir. Algjr hringrįs valds meš žvķ aš sveitarstjórnarmenn koma (eftir įkvešinn tķma) inn į svęšisžingiš og verša žingmenn ķ įkvešinn tķma og enda svo inn į ašal alžingi sem vęri miklu minna en sem nś er.

ENGIR FLOKKAR!

Skošašu endilega hvaš ég skrifa ķ sjįlfu skjalinu. Tildęmis hvernig vil hafa žessa svoköllušu žrķskiptingu valdsins svo dęmi sé tekiš.

Hér er beint dęmi śr skjalinu:

 Löggjafarvald er į Svęšisžinginu meš umsjón svęšisžingmanna en ķ samvinnu viš efnahagsstjórn.

Framkvęmdavald er hjį  efnahagsstjórn meš embęttismönnum, fulltrśum (žingmönum af svęšisžingi) og ašal Alžingismönnum.

Dómsvald er ķ Efnahagsstjórninni en mjög naušsynlegt aš svęšisžingmašur eigi fulltrśa. Žannig tildęmis fulltrśi fólksins (og talsmašur) viš hvert dómsmįl.

Athugiš aš meš žessu fyrirkomulagi žį eru svęšisžingmenn nokkurskonar yfirmenn į svęšinu įsamt embęttismönnum. Žannig koma engvir stjórnarmenn (frį Rķki) inn į svęšisžing til aš koma meš nein frumvörp. Frekar er žaš žingmenn sem setja ķ gang mįl og undirbśa löggjöf og męta meš žaš tilbśiš inn ķ efnahagsstjórnina sem framkvęmir žaš sķšan. En fęrir mįliš įfram yfir į Ašalžing ef žurfa žykir.

Ef mįl hefur fariš inn į ašalžing žį žarf žaš aš fį ašra umręšu af ašalžingmönnum sem senda žaš sķšan yfir į ašlastjórn landsins.

Žaš er tildęmis hęgt aš nį ķ žaš į Okkar Ķsland svęšinu į vefsķšunni. Žaš er stór W vinstra megin sem Wordskjal merki. Smella į žaš til aš vista skjališ eša hlaša žaš inn og opna.

Gušni Karl Haršarson, 6.4.2010 kl. 21:47

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Meš bestum kvešjum, Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 6.4.2010 kl. 21:48

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Mun fylgjast meš žesu minn kęri.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 7.4.2010 kl. 18:11

7 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Gušni minn! Ekki taka žaš óstinnt upp,er ég spyr eins og fįvķs kona; Veršur ekki įfram karpaš um forgang mįla, eša hvort frumvörp verša aš lögum osfr. Fagna myndi ég ef žingmönnum fękkaši um žrišjung,kęmust ekki upp meš aš hygla sjįlfum sér og sżnum óheyrirlega.

Helga Kristjįnsdóttir, 12.4.2010 kl. 02:40

8 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Helga. Ķ lżšręšiskerfi hljóta menn alltaf aš koma sér saman um hluti žrįtt fyrir karpiš. Aš forgangsraša er bara śtaf fyrir sig verkefni. Munurinn er sį aš nś veršur meirihluti almennings sjįlfs en ekki einhverra tveggja eša žriggja flokka. Žaš yrši miklu aušveldara svoleišis og tęki minni tķma.

En finna veršur leiš til aš kjósa žį sem sękjast ekki eftir aš hygla sjįlfum sér og sżnum.

Ég nefni aš kjósa til žess fyrst  og ašeins ķ sveitarstjórn. En sķšan fari žeir sem yršu kosnir ķ hringrįs valdsins:

Sveitarstjórn>Svęšisžing>Ašalžing

Gušni Karl Haršarson, 12.4.2010 kl. 03:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband