Hugmyndaflæði

Allt gott fólk sem vill leggja því góða íslenska málefni lið í því að koma í veg fyrir að Ísland gangi í ESB er velkomið hér inn á síðu mína í hugmyndaflæði...........

Með hugmyndaflæði á ég við að fólk leggi til allskonar hugmyndir um hvernig við getum unnið saman að okkar göfuga verkefni. En af einni hugmynd sprettur jú oft önnur og jafnvel veltur upp á sig, verður stærri.

Endilega komið með hugmyndir um hvað við getum gert osfrv. 

Ætlunin er að setja í gang Facebook hugmyndaflæðis grúbbu alveg á næstunni sem verður opin aðeins fyrir ESB andstæðinga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég virði mikils vðleitni þína, Guðni Karl. Hvernig er með Samtök fullveldissinna, ertu ekki í þeim? Eru þau ekkert að halda fundi nú um stundir? Látið mig vita af fundum með bloggbréfi. – Með heilum þökkum fyrir þína tryggu varðstöðu á Austurvelli í sumar,

Jón Valur Jensson, 5.9.2009 kl. 13:23

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér fyrir Jón Valur. Ég er ekki í Samtökum Fullveldissinna því ég vil ekki vera flokksbundinn! Ég er þó um margt á mjög svipuðum skoðunum og þeir! Ég læt þig vita af öllum fundum sem ég veit um. Og þó ég sé ekki í flokknum þeirra þá mæti ég eflaust þar á fundi.

Ég er aftur á móti í Heimssýn sem eru þverpólitísk samtök eins og þú eflaust veist.

Þakka þér sömuleiðis fyrir samstöðuna á Austurvelli í sumar. En höldum vörð um okkar ástkæra land!

Guðni Karl Harðarson, 5.9.2009 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband