Fyrir žį sem hafa įhuga į aš lesa skjal

Ég er langt kominn meš nįkvęma gerš į skjalinu sem ég kalla "Okkar Ķsland"

Ķ skjalinu eru fullt af hugmyndum um efnahag og stjórnun ķ landinu. Hugmyndir leikmanns sem ég er.

Skjališ sem veršur amk. 30 til 35 blašsķšur veršur sett hér inn sem tilvķsun į, annaš hvort ķ kvöld eša annaškvöld.

Žannig geta žeir sem hafa įhuga į aš nį ķ skjališ nįš ķ žaš į vefsvęši og vistaš ķ tölvunni hjį sér. Linkur veršur settur hér inn. 

Žaš veršur greinilegt į Bloggi mķnu žegar aš ég set inn umfjöllun um skjališ og linkinn. vegna breytingar og inngangs sem ég set inn į sķšuna.

višbót: 

Hér er dęmi af efnisyfirliti:

 

Inngangur

Hversvegna (um mig og fleira)

Valskipting

Skipting landshluta

Sveitarstjórnir myndašar

 

Svęšisžing

Ašalžing

Efnahagsstjórn

 

Myndun atvinnutękifęra

Hugmyndir til stjórnunar

Hugmyndir til efnahagsašgerša

Almannatengsl og menningarvišburšir

Nišurlag.......

 


 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband