Nokkrar landslagsmyndir af sýningu 2007 í Iðu - Lækjargötu

ÞingvallakirkjaStrokkurVið Mývatn 3

 

 

 

 Gullfoss

 

Hér eru nokkrar myndir sem ég tók sumarið 2007 og voru á sýningu hjá mér á Menningardag í Iðu Lækjargötu. Ég set þessar myndir inn til að slappa aðeins af fyrir komandi pólitísk átök Smile Njótið heil SmileAf MýrdalsjökliHestar í Gönguskörðum SkagafirðiVið Mývatn 2

SkógarfossHólar í HjaltadalVið MývatnGoðafossHraunfossar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glæsilegt Guðni!

Herbert Sveinbjörnsson (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 12:41

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér fyrir Herbert

Ég á líka fullt af myndum sem ég hef tekið af fólki við ýmsar athafnir.

Ég óska þér góðs gengis í baráttunni!

Guðni Karl Harðarson, 3.3.2009 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband