Jį hvaš er žetta meš sannleikann eša lygina?

Ķ margt įgętu skjali mķnu "Nżi Sįttmįli" skrifa ég um hin mannlegu gildi. Žar kemur fram greinilega um aš sannleikur tilheyrir heišarleika.

Dįlķtiš sérstakt aš fylgjast meš žessu žingi žar sem óviršingin og óheišarleikinn gengur um. Tökum tildęmis óviršinguna sem Vigdķs fékk į sig ķ umręšunum ķ gęrmorgun.

Ętlar žetta liš aldrei aš lęra?

Hér er linkur į skjališ mitt: Nżi Sįttmįli

Žar sem unniš er aš žeim gildum sem žjóšin valdi sér į fyrri žjóšfundi. Hér eru dregnar fram spurningar um Heišarleika, Viršingu, Kęrleika og félagslegt Réttlęti til umhugsunar.

Ég er į žeirri skošun aš vinna meš manngildin skiptir miklu meira mįli en stjórnarskrį į žessum tķmapunkti sögunar.

Hér er linkur aš grein sem ég skżri śt mįliš:

Hvaš er žetta eiginlega meš Dögun VAKNIŠ!

 


mbl.is „Ekki beitt mér į einn eša annan hįtt“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Vil geta žess aš ķ undirbśningi er aš setja ķ gang svokallaša manngildahópa sem myndu vinna aš žvķ aš draga fram óheišarleika og óviršingu ķ stjórnmįlunum og višskiptum. Lżsa hvernig hiš gagnstęša virkar og hvernig žjóšin getur unniš įfram meš žjóšgildin aš leišarljósi.

Gušni Karl Haršarson, 25.5.2012 kl. 12:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband