Sendum Nubo bréf!

Og ķ bréfinu į aš standa aš viš ķslendingar viljum og žurfum sjįlfir aš taka okkur saman til aš efna til sér-ķslenskra verkefna sem nżtast okkur sjįlfum til eflingar almennings, meš afkomu og atvinnu aš leišarljósi.

Sjįlfsagt vęri aš selja śtlendingum ašeins AFURŠINAR.

Bjóšum honum sķšan aš kaupa okkar eigin afuršir!

 


mbl.is Bošiš aš bęta viš upplżsingum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ragnhildur

Sammįla!!! Hįrrétt hjį žér

Anna Ragnhildur, 11.10.2011 kl. 00:09

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hjartanlega sammįla sem žś skrifar ķ um žig į bloggi žķnu.

Ég elska Ķsland og ég hef notiš žess aš fara um nįttśruna, eiga žar góšar stundir, og taka nįttśru og landslagsmyndir. Ég hef lķka notiš žeirrar góšu reynslu og gęfu aš fį aš starfa meš fullt af góšu fólki śt um allt land, į öllum landsvęšum. 

Ég trśi žvķ og treysti aš viš ķslendingar getum ķ krafti okkar reist landiš viš įn aškomu erlendra afla. Ég treysti žvķ aš viš ķslendingar höfum žį gęfu aš bśa til algjörlega nżja framtķš žar sem allir žegnar landsins geti notiš jafnt góšs af.  

Gušni Karl Haršarson, 11.10.2011 kl. 01:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband