Hśn tók ķ höndina į mér :-)

Okkar Ķsland - fólksins

Ég hef lengi sagt žaš! Ķsland er "Okkar fólksins" en ekki bankanna, né lķfeyrissjóšanna, né alžingis, né alžingismanna, né rķkistjórnar.

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
Ég var į žessum mótmęlafundi. Ég get hvergi neitt séš aš hér hafi veriš neinn skrķll į ferš! Veit ekki til žess aš neinn hafi skašast žó eggjum og salernispappķr hafi veriš kastaš. Sķšan voru haldnar įgętis ręšur. Og žar į mešal tók til mįls hann Vilhjįlmur Birgisson formašur verkalżšsfélags Akraness. Var hann meš mjög góša ręšu žar sem hann kom vel inn į żmiss atriši eins og tölur vegna Lķfeyrissjóšana sem og Bankana. Einnig talaši hann um svikin loforš stjórnmįlamanna um aš fella nišur verštrygginguna.
 
Įfram Ķsland. Įfram fólkiš ķ landinu.  Losum okkur viš hyskiš af žinginu. Tökum til ķ landinu. 
 
LĮTUM EKKI FRAMAPOT EINSTAKRA EINSTAKLINGA DREPA NIŠUR Ķ OKKUR!
mbl.is Forsetafrśin kyssti mig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Get meš sanni sagt aš žetta hafi veriš mjög góšur fundur. Austurvöllur fullur af fólki. Heildartalan finnst mér ekki skipta miklu mįli. Og fundurinn fór frišsamlega fram!

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2011 kl. 13:22

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žeir sem hafa įhuga geta heimsótt bloggiš mitt žvķ ég mun koma meš nokkrar myndir sem ég tók af fundinum. Seinna ķ kvöld eša į morgun.

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2011 kl. 13:25

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk Gušni ég er sįttur meš fundinn.

Siguršur Haraldsson, 1.10.2011 kl. 14:14

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég višurkenni aš ég var svo mikiš aš flżta mér aš setja žessa fęrslu inn eftir aš ég kom heim ķ um eitt leytiš aš ég gleymdi mér:-)

Aušvitaš į ég aš vita žessa beygingu.

Heitiš įtti aušvitaš aš vera: hśn tók ķ höndina į mér, en ekki hendina į mér:-)

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2011 kl. 18:07

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Įrni Žór hefši įtt aš vera ķ hlķfšarfötum. En hann mun hafa aš eign sögn vankast ašeins viš aš fį Egg ķ gagnaugaš.

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2011 kl. 18:10

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Og žaš er alveg satt! Hśn tók ķ höndina į mér:-)

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2011 kl. 18:12

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

>Lįtum ekki framapot einstakra einstaklinga drepa nišur ķ okkur.

Vil hér taka fram aš ég į alls ekki viš forsetafrśna.


Gušni Karl Haršarson, 2.10.2011 kl. 00:06

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Heyr Heyr!!!

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 2.10.2011 kl. 19:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband