Yfirlżsingaglešin allsrįšandi?

Ég velti žvķ fyrir mér hvort aš forseti vor, Hr. Ólafur Ragnar hafi sagt žessi orš til aš gera tilraun til aš dempa andstęšar raddir Samfylkingar og VG fólks gegn sér. Semja friš?

 

>Ólafur Ragnar sagši aš žaš sem hefši skipt mįli fyrir endurreisn Ķslands vęri aš stofnašir hefšu veriš nżir bankar og almenningur ķ landinu hefši ekki veriš geršur įbyrgur fyrir skuldum einkabankanna.

Ha? Veit forsetinn ekki aš meš žvķ aš stofna nżja banka og bjarga bönkunum var almenningur einmitt geršur įbyrgur fyrir skuldunum. Einmitt og mešal annars vegna žess aš ekki er bśiš aš gera gangskör ķ aš bjarga heimilunum sem og vegna sķ-aukin gjaldžrot fólks. 

Ég žakkaši forsetanum eins og svo margir ašrir aš fį aš kjósa um Icesave. En ekki er ég sammįla honum ķ žessu. Og er ég viss um aš margir ašrir eru žaš ekki. Ķ framhaldinu velti ég žvķ fyrir mér hversu mešvitašur hann er um įstandiš į Ķslandi?


mbl.is Stušlušu aš vexti eftir kreppu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband