Til hamingju meš daginn ķslendingar + sérstök Yfirlżsing til Jóhönnu og rķkistjórnar

Ég vil byrja meš aš óska öllum til hamingju meš daginn.

 

En eftirfarandi grein er skrifuš vegna mikillar naušsynar til žess.

 

 Eftirfarandi er skrifaš hér vegna tenginu minnar viš Lżšveldisgarš og vil ég nota tękifęriš aš birta žessa yfirlżsingu ķ tilefni dagsins.

 **********************************************************

Jóhanna og rķkistjórn. Ég fęri ykkur žessa strķšsyfirlżsingu. Barįttan um Ķsland er fyrir alvöru hafin.


Ķ buršarlišnum er aš setja af staš sérstakt žjóšarafl til góšra verka. Afl sem er barįtta ętluš til aš efla fólk į Ķslandi til aš vinna saman aš sanngjörnu žjóšfélagi.


* Ķ fyrsta lagi į ég viš barįttuna um framtķšar mannlķf į Ķslandi.

 

* Ķ öšru lagi er ég aš tala um barįttuna um braušiš sem snżst um aš almenningur geti treyst žvķ aš hafa sanngjarna afkomu af lķfsstriti sķnu.

 

* Ķ žrišja lagi er ég aš tala um samfélagsbarįttu sem takmarkiš er aš fólk hafi mikil įhrif į įkvaršanatöku.

 

* Ķ fjórša lagi er ég aš tala um algjört įróšursstrķš.

 

* Ķ fimmta lagi er ég aš tala um valdatafl milli flokka og manna.

 

* Ķ sjötta lagi er barįttan į milli ķslendinga og erlendra afla um inngöngu  ķ Efnahagsbandalag eša ekki.


En žaš er augljóst aš žessi fyrrnefndu atriši vinna saman aš barįttunni um Ķsland.


Mynda į sérstakt teymi fólks sem mun setja saman skipulag sem vinnur ašframgangi žessara atriša. Vinna žess hóps mun snśast um aš vekja athygli fólks į hvernig žessir žęttir vinna saman. Framtķš sķna į almenningur sjįlfur rétt į aš velja sér en ekki stjórnmįlamenn eša flokkar fyrir hann. Žvķ stjórmįlamenn eiga aš vera til aš uppfylla vilja fólksins en ekki fólk aš uppfylla sérstakan vilja stjórnmįlamanna, žar sem afleišingarnar geta mögulega oršiš žjóšinni til alvarlegs skaša, eins og sjį mį vegna atburša sķšustu mįnaša.......


 

Fengiš veršur fólk til žįtttöku sem hefur trś į žvķ aš viš ķslendingar getum sjįlfir unniš okkur śt śr öllum vanda, ķ krafti eigin vits og vilja. Unniš veršur meš sérstakt hópefli sem felst mešal annars ķ žvķ aš segja nęsta manni frį og svo koll af kolli.

 

Undirbśningsvinna aš žessu er žegar hafin. Öruggt er aš žaš veršur žjóšin sjįlf sem taka mun įkvöršun um žessi mįl en engvir stjórnmįlamenn eša flokkar fyrir hana. Žessi barįtta mun mešal annars tryggja aš svo verši.


Ķsland er land vort.


Į Alžingi er endalaust veriš aš rķfast um žessi ESB mįl fram og til baka. Žar sem almenningur veit lķtiš hvaš er ķ reynd um aš vera. Og nżjustu skošanakannanir gefa sterklega til kynna aš almenningur vill vinna saman aš framgangi Ķsland įn afskipta erlendra afla. Žaš er alveg ljóst aš ekki er hęgt aš treysta alžingismönnum til aš hafa rįš į žessum mįlum. Og žaš er lķka augljóst aš taki almenningur völdin yfir žeim hefur žjóšin tękifęri til aš velja sér sitt eigiš frelsi til aš reisa Ķsland viš aš nżju įn afskipta tķttnefndra bandalaga. Žaš er sama žó slķk öfl lofi gulli og gręnum skógum ef viš göngumst undir žau. Žvķ stašreindin er sś aš öll utanaškomandi loforš, hvort sem žaš er ķ formi Tollaķvilnana eša annarra loforša eins og peningastyrkja, žį getur žjóšin sjįlf mętt öllum slķkum loforšum og bętt um betur. Aš žiggja slķkar sporslur mun óhjįkvęmilega leiša til žess aš žjóšin glatar sķnum eigin tękifęrum. Og flest allar framkvęmdir og störf framkęmd meš hangandi hendi. Ķ staš žjóšarafls til góšra verka.


Žaš liggur viš aš žaš mętti segja aš allar ķvilnanir og styrkir sem bjóšast viš inngöngu sé hęgt aš kalla mśtužęgni. Žaš er hinsvegar alltaf hęgt aš segja aš ef žjóšin velur sér sķnar eigin leišir, žį veršur žaš gert af eigin verkum, žannig aš žjóšin geti haft sóma af. Ķsland myndi žannig alltaf lķta vel śt ķ augum umheimsins.


Žaš eru breyttir tķmar. Ķslendingar, viš eigum aš nżta okkur öll tękifęri aš laga landiš okkar sjįlf.

 

*******************

Ég vil taka žaš sérstaklega fram aš ég hef sett upp hugmyndabanka sem žegar eru komin 15 atriši ķ. Sértaklega er žar eitt atriši sem enginn hefur séš! sem mun hafa afgerandi įhrif ef af veršur.

******************


mbl.is Fjölbreytt dagskrį į 17. jśnķ
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll Gušni minn; ęfinlega !

Žś getur alveg; sparaš žér įrnašaróskirnar - sem ašra ofhlešslu ķ skrifum, um meint įgęti, samlanda okkar.

Žetta samfélag; er žaš djśpt sokiš, ķ eigin seyru og sundurlyndi, aš öngvum björgum veršu viš komiš, og ęttu framtakssamir Indķįnar vestursins - og; eša Mongólar austursins, aš fį tękifęri til nżtingar lands og sjįvar gęša, sem hrokafullir Ķslendingar hafa nišur glutraš, svo eftirminnilega.

Meš beztu kvešjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 17.6.2011 kl. 13:48

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Heill og sęll Óskar Helgi. Žvķ mišur er nokkuš til ķ žvķ sem žś skrifar um žetta meš sundurlyndiš. Ég get ekki betur séš en aš hinir og žessir hópar sem eru aš vinna aš żmsum mįlum muni ekki geta nįš aš tengjast saman.

Eftirfarandi stašreind skrifist hér: Žó ég vilji vel og telji mig hafa vit hvaš sé okkur fyrir bestu žį eru mjögmargir meš ólķkar skošanir og viršast ekki geta nįš saman. Žvķ hver er aš vinna ķ sķnu horni. Žvķ mišur, žaš er dapurlegt Svo viršist vera dįlķtiš vonleysi. En ef einhver kemur hér og skrifar öšruvķsi žį mun ég vissulega hlusta į góš rök fyrir žvķ.

En žaš get ég sagt žér aš ég er aš fara aš vinna aš virkilega góšum hlutum. Ég mun gera hlutina dįlķtiš öšruvķsi žvķ žannig vil ég vinna. Öllu góšu fólki sem vill vinna aš framgangi Ķsland er velkomiš aš leggja sitt til lišs viš barįttuna. Žaš žarf enginn aš festa sig ķ neitt, heldur hafa žaš ašeins eftir eigin tķma og getu.

Svo tek ég lķka žaš fram aš ég er ekkert aš hugsa um aš stjórna neinu. Žvķ viš eigum fyrst og fremst aš hugsa um framtķš fyrir heildina. Allir sem koma aš geta stjórnaš saman.

En žaš byrjar smįtt og stękkar smįm saman.

Meš bestum kvešjum sem jafnan

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 17.6.2011 kl. 16:45

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

ég skrifaši>Ég vil taka žaš sérstaklega fram aš ég hef sett upp hugmyndabanka sem žegar eru komin 15 atriši ķ. Sértaklega er žar eitt atriši sem enginn hefur séš! sem mun hafa afgerandi įhrif ef af veršur.

Ég mun safna nišur hugmyndum ķ žennan hugmyndabanka. Ég er aš fara aš vinna aš žvķ aš skrifa meš-sendibréf varšandi stęrstu hugmyndina sem enginn hefur séš hvaš śt į gengur enn. Žegar aš žaš er bśiš mun ég leitast eftir samtali viš įkvešinn mann  og svo veršur žaš framhald aš rįšast. En ég vona og tel aš eitthvaš veršur hęgt aš vinna śt frį žvķ!

Fólki er velkomiš aš koma inn meš hugmyndir: gudni@simnet.is

Ég hef reynt svo mikiš ķ lķfinu aš ég kann ekki aš gefast upp fyrir aftur-halds-peninga öflum. 

Gušni Karl Haršarson, 17.6.2011 kl. 17:06

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Lżst vel į žetta, einhversstašar žurfum viš aš byrja, og ég neita aš trśa žvķ aš viš séum svo djśpt sokkinn aš okkur verši ekki bjargaš.  Viš sżndum žó aš viš gįtum fellt Icesace tvö og žrjś og viš erum rétt aš byrja.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.6.2011 kl. 20:07

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žetta er allt saman ķ undirbśningi og į frumstigi. Ég vona svo sannarlega aš geta komiš žessu ķ gang. Eitt verk er lķka aš tengja fólk śr żmsu hópum saman aš grunnžętti.

Sjįšu skilaboš til žķn frį mér

Gušni Karl Haršarson, 17.6.2011 kl. 20:41

6 identicon

Heil į nż; bęši tvö - Gušni Karl og Įsthildur Cesil, ęfinlega !

Rifiš segl - og lękkiš dramb; og višurkenniš, aš Indķįnar / Mongólar, auk żmissa annarra, svo sem, veršskulda betur land okkar og gęši žess, sem sjįvarins, en žetta Horngrżtis liš hroka og mikilmennsku - og bleiknerfja mį kalla (okkar kynstofn; hvaš lesist), sem nś vélar hér, um völd og įhrif.

Sżnir bezt; ķslenzka ómenningu - aš Banka žjófur skuli, nś sķšast, getaš labbaš sig frį mįlum,eftir velžóknan ''Hęstaréttar'' svo kallašs - įn žess aš verša, svo mikiš sem grżttur fyrir.

Sżnir bezt; śrkynjun og óžverra meinsemdir, okkar ''GÖFUGA'' kynstofns, gott fólk.

Meš; kvešjum undrunar mikillar, į ykkar višhorfum, en mildandi žó,um stund /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 17.6.2011 kl. 23:47

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Heyršu minn Óskar. Afstaša mķn til einfaldega sś aš žaš er vinnandi almenningur sem veršskuldar landiš okkar en ekki žetta Horngrżtisl liš hroka og mikilmennsku, sem og hverslags féglępamenn og Bankažjófum.

En žaš liš skal Bola burt af lżš landsins sem vill losna viš hyskiš allt og hefur gert sér grein fyrir aš viš žurfum aš byrja upp į nżtt.

Engin undrun žarf hér aš vera Óskar hjį žér žvķ hljótum aš vilja bįšir žetta liš burt. Ertu ekki aš misskilja višhorf okkar vęni?

Meš góšum kvešjum,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 18.6.2011 kl. 00:33

8 identicon

Komiš žiš sęl; į nż !

Nei; Gušni Karl. Ég er ekki aš misskilja - eitt einasta, orša ykkar.

Hver; er tilveruréttur žjóšar- eša brots, sem gengur snušrulaust undir pķskinn (žó; vsk. fęri śr 7%  ķ 20%, nešri mörk, sé dęmi tekiš) ?

Į sama tķma; og Lķbżumenn / Jemenar og Sżrlendingar, auk żmissa nęrsveita manna žeirra, fórna lķfinu sjįlfu, heišurs og sęmdar vegna. 

Svona; blasa mįlin viš mér, eins og komiš er, hér į landi.

Meš; ögn mildari kvešjum - aš žessu sinni /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 18.6.2011 kl. 00:57

9 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll enn og aftur

Ég skal svara žér aftur Óskar Helgi. Tilveruréttur žjóšar okkar er žeirra 1. sem hafa ekki brotiš af sér į tķma blekkingana og ofurloforšana. 2. viš sem erum fórnarlömb loforša fjįrglęframanna (ķ og śr bönkunum). 3. viš sem trśšum en vorum svikin. 4. viš sem eigum allan rétt į aš njóta góšs afraksturs verka okkar į sanngjarnan hįtt. 5. viš sem eigum aš njóta góšra verka okkar. 6. viš sem eigum réttinn į aš byggja upp nżtt Ķsland ķ krafti okkar verka en ekki žeirra sem žykjast munu skara framśr en žeir sem eru sagšir skara fram śr eru margir hverjir partur žeirra sem setti žjóšina ķ žessa stöšu. 

Ég gęti haldiš svona lengi įfram Óskar.

Nei, Óskar Helgi. Viš munum aldrei ganga snušrulaust undir pķskinn žvķ viš munum alltaf berjast! Viš munum streytast į móti misgjöršum, hvašan sem žau koma og hafa sigur į lokum!

Gušni Karl Haršarson, 18.6.2011 kl. 01:16

10 identicon

Komiš žiš sęl; aftur - sem fyrri !

Gušni Karl !

Alrangt; hjį žér, fornvinur góšur. Ekki; einu einasta byssuskoti hefir veriš hleypt af hér; til höfušs Mafķunni (stjórnmįla- og embęttis menn, og ašrir böšlar), sķšan žjóšfélagiš fór į hlišina, Haustiš 2008.

Reyndu ekki frekar, aš malda ķ móinn, gagnvart minni mįlafylgju, Gušni minn.

Ķsland į sér einungis framtķš; meš fólki, eins og : Indķįnum / Mongólum  / Sömum og Ķnśķtum, auk annarra, sem kunna aš lesa ķ lönd og höf - en eru ekki aš drukkna ķ reglugerša - boša og banna kerfum Hvķta hyskisins, Gušni minn.

Meš; žeim sömu kvešjum, sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 18.6.2011 kl. 01:27

11 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ó, jś, Óskar minn. Ég malda ķ móinn. Og aldrei skal einu byssuskoti verša hleypt af ķ barįttu okkar.

>Indķįnum / Mongólum  / Sömum og Ķnśķtum,

 Og žś vilt žį aš viš bjóšum žessu fólki og blanda žvķ saman inn ķ landiš okkar?

Žś skafar vanalega ekki af hlutunum Óskar. 

Viš veršum žį bara aš vera sammįla aš vera ósammįla um žetta atriši. Og lįtum žaš duga...

Meš ęvinlega góšum kvešjum,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 18.6.2011 kl. 13:50

12 identicon

Komiš žiš sęl; aš nżju !

Gušni Karl !

Ašdįunarverša; nįnast, mį kalla, žvermóšsku žķna, viš mķnum sjónarmišum.

Žaš sér hver ķ hendi sér; sem sjį vill, aš rotnun ķslenzka samfélagsins, hins nśverandi, veršur vart višsnśiš, śr žessu, įgęti drengur.

Hvaš vęri aš žvķ; aš : Indķįnar - Mongólar / Samar og Inśķtar - allir sem einn; eša einhverjir žeirra, leystu af Hólmi, śrvinda bleiknefja okkar samtķma, og tękju hér yfir, ķ rólegheitunum, Gušni minn ?

Veršskulda Ķslendingar; nokkur önnur śrręši śr žvķ, sem komiš er ?

Meš; žeim sömu kvešjum - sem žeim sķšustu /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 18.6.2011 kl. 15:09

13 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Helduršu aš žessi Indjįnar žķnir og hvaš žaš nś allt heitir, kunni aš teigja lopann?

Gušni Karl Haršarson, 18.6.2011 kl. 18:05

14 identicon

Komiš žiš sęl; enn !

Gušni Karl !

Vel meint kerskni žķn; fer fyrir ofan garš og nešan, sé miš tekiš, aš alvarleika umręšu žessarrar - žó; jś vķst megi, į létt strengi slį, annaš veifiš.

Um handverks kunnįttu Raušskinna - sem margra annarra. žarft žś ekkert aš efast Gušni minn - og standa žeir okkur Hvķtingjum, sķzt aš baki, flestra greina.

Meš; hinum sömu kvešjum - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 18.6.2011 kl. 21:51

15 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Aš teigja lopann= aš endurtaka sama mįl aftur og aftur. Tala mikiš um žaš.

Aldrei skal žaš verša aš hér taki viš heilu žjóšflokkarnir ašrir en viš ķslendingar. Lįtum svo mįl aš linna.

Meš góšum kvešjum,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 19.6.2011 kl. 01:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband