Kynningarmyndband į framboši mķnu

Ķ gęr skellti ég mér nišur ķ Lżšveldisgarš Ķslands aš Hverfisgötu 23 (1994) meš fręndum mķnum til aš taka upp einfalt kynningarmyndband fyrir framboš mitt til stjórnlagažingsins.

Notuš var einföld og nett upptökuvél (JVC Everio GZ-MS110) sem tekur upp ķ MOD skrįr. Sķšan var myndbandiš kóšaš ķ fullkomnari videoskrį og sett inn į YouTube.

 

Hér er fyrst mynd af mér tekin ķ garšinum upp viš Žingvallasteininn:

igardinum.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Hér er svo myndbandiš sem var tekiš upp, tilbśiš og sett inn į vefinn. Ath. aš hljóšiš er dįlķtiš jįrnaš vegna žess aš žaš eru engin sérstök gęši į hljóšinu og ekki hefur gefist tķmi til aš breyta žvķ. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hja žér Gušni

Žś ert duglegur mašur

žś ert Hreinn

og hefur fallegan huga til žjóšarinnar

Gangi žér vel

Kvešja

Ęsir (IP-tala skrįš) 19.10.2010 kl. 08:39

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll Ęsir

Ég žakka žér hlżhug og góšar kvešjur,

Kvešja,

Gušni

Gušni Karl Haršarson, 19.10.2010 kl. 11:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband