Verjum Ķsland gegn frekari svikum viš žjóšina!

Ég skora į allt gott fólk aš koma saman til hugmyndavinnu til aš verja Ķsland. Žvķ Landrįšin sem framin voru ķ kvöld fęra okkur vopnin upp ķ hendurnar.

Žegar aš ég kom meš mķnar skošanir um "Okkar Ķsland" žį gerši ég mér alveg ljóst aš margir myndu fussa og sveija. Og jafnvel ekki hafa neina trś į mįlinu. Ķ "Okkar Ķsland" og į bloggi mķnu hef ég įkvešiš skrifaš um alla vantrś mķna į nśverandi flokkaskipulagi. Žaš er svo sannarlega aš koma ķ ljós aš ég hef og hafši rétt fyrir mér!

Vissulega gerš ég mér grein fyrir žvķ aš margir teldu žaš sem ég skrifaš um vera óraunhęft og jafnvel eitthvaš vitlaust?! Mįliš er aš žaš er alltaf aš koma betur og betur ķ ljós aš ég hef rétt fyrir mér! ŽAŠ ŽARF AŠ LOSNA VIŠ FLOKKA FRĮ ĶSLANDI!

Žaš žarf aš koma skipulega aš mįlum meš žvķ aš skipta landinu ķ 5 svęši sem ég hef skrifaš svo mikiš um hér į bloggi mķnu og ķ skjali mķnu: "Okkar Ķsland" 

Vissulega geri ég mér grein fyrir žvķ aš sumar hugmyndir mķnar sé kannski ekki framkvęmanlegar. En žaš besta sem gęti komiš fyrir Ķsland vęri skipting landsins ķ žessi svęši sem hvert hefši nokkra sjįfsstjórn til uppbyggingar landsins. Aš mķnu mati standa mįlin žannig aš žaš sé ekkert um betra aš velja heldur en aš velja einhverja svona leiš.

"Okkar Ķsland" er žvķ ekkert annaš en viturlegt! Žvķ žegnar landsins geta komiš saman til stjórnunar žess!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Grétar Gušmundsson

Finnst žér žś meiri mašur og merkilegri meš žvķ aš bera LANDRĮŠ upp į landa žķna?

Ég er vissulega pólitķskur og hef veriš allt frį unglingsįrum, veriš flokksbundinn ķ 3 stjórnmįlaflokkum, Žjóšvarnarflokknum (sem var stofnašur įri įšur en žś fęddist) Alžżšubandalaginu og nś Samfylkingunni. Margt sem mķnir andstęšingar ķ pólitķk hafa gert er vissulega skelfilegt, svo sem leyfa Bandarķkjamönnum aš setja upp herstöš į Keflavķkurflugvelli, žegar tveir menn, formenn Sjįlfstęšisflokks og Framsóknarflokks skipušu sér ķ hóp žeirra žjóša sem hófu hiš skelfilega Ķraksstrķš.

En žrįtt fyrir žetta skaltu hvergi geta fundiš aš ég sé svo vessęll aš žurfa aš grķpa til žess aš kalla menn LANDRĮŠAMENN.

Žaš er ekki nśverandi Rķkisstjórn sem skapaši skrķmsliš ICESAVE, žaš voru sömu mennirnir og fóru ķ Ķraksstrķšiš, mennirnir og žeirra flokkar sem einkavęddu bankana įriš 2002. Žeir lögšu grundvöllinn aš ICESAVE skrķmslinu. Hvergi komu Samfylking eša Vinstri gręnir nįlęgt žeim gerningi. Landsbankinn var seldur fyrir spottprķs žeim žeim Björgólfsfešgum og žeirra liši, tališ aš žeir kęmu meš mikiš fé inn ķ landi en žaš fór lķtiš fyrir žeim fjįrsjóši.

En hvar fengu žeir peninga til aš kaupa Landsbankann?

Žeir fengu lįn ķ Bśnašarbankanum sem fjįrglęframenn Framsóknarflokksins voru um žaš bil aš kaupa og žaš lįn hafa žeir ekki greitt!!!

Svo leyfa menn sér aš svķvirša žį sem eru aš vinna höršum höndum viš aš hreinsa flórinn eftir žessa menn sem sįtu žį ķ  Rķkisstjórn  žegar frjįlshyggjan var innleidd og bankarnir einkavęddir, nįnast gefnir žekktum fjįrglęframönnum. Ég ętla aš minna žig į nokkuš sem žś vilt örugglega ekki muna frekar en annaš sem geršist į hinum langa valdaferli Sjįlfstęšisflokks og Framsóknarflokks. Gamall flokksforingi var settur sem ęšsti mašur Sešlabankans. Og hvernig fór žaš. Hann setti Sešlabankann į hausinn meš glórulausum lįnum, svoköllušum "įstarbréfum" įn nokkurrar tryggingar. Sś byrši er okkur mun žyngri heldur en ICESAVE getur nokkru sinni oršiš.

Aš lokum ein spurning. Žś segir aš viš hefšum ekki įtt aš taka rķkisįbyrgš į žessari skelfilegu skuld sem žeir Sigurjón, Halldór, Björgólfur og gleymdu ekki Kjartani Gunnarssyn žį framkv. stj. Sjįlfstęšisflokksins bjuggu til ķ Bretlandi og Hollandi meš fullri blessun Sešlabanka og Fjįrmįlaeftirlits.

Ertu svo einfaldur aš halda aš žį gufu skuldin hreinlega upp?

Svarašu žvķ og reyndu aš ręša mįlin meš rökum.

Siguršur Grétar Gušmundsson, 31.12.2009 kl. 16:54

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Guš minn góšur?! Hefur žś ekkert veriš aš lesa į bloggi mķnu?

Hęttiš aš bera af ykkur fram og til baka. Žaš eru allir sekir ķ žessu. Sjįlfsstęšisflokkurinn, Framsókn, Samfylkingin og VG. ALLIR!

Ég var ķ Samfylkingunni og ég hef lķka komiš nįlęgt öšrum flokkum. Aldrei žó Sjįlfsstęšisflokki. Hitt veit ég fyrir vķst hverjir sekir eru. En žar fyrir į ekki aš bera sekt žeirra į almenning į Ķslandi. Žaš er slķkt sem er hęgt aš kalla Landrįš!

Er ég aš svķvirša fólk sem er aš hreinsa flórinn? Hvaš er eiginlega bśiš aš hreinsa. Hafa einhverjir veriš dęmdir fyrir žetta? Eš ertu svo einfaldur aš halda aš SF og VG muni eitthvaš gera til aš hreinsa žetta og fólk verši dęmt?

Minna mig į? Žarftu eitthvaš aš minna mig į. Heldur žś virkilega aš ég viti žetta ekki allt saman? Heldur žś virkilega aš SF sé eitthvaš betri en hinir? Hvaš Fjįrmįlaeftirlitiš? Ég gęti haldiš nęr endalaust įfram!

Ég er ekki minni mašur fyrir aš kalla žaš fólk landrįšamenn sem leggur byršar į žjóš sķna sem almenningur į ekki aš borga. Žvķ fįtt er meira ljótt aš gera almenningi og landi sķnu. Žaš er alveg į hreinu aš almenningur ķ landinu į ekki aš borga žetta! ÉG SEGI ŽAŠ ALVEG SAMA HVERJIR SEM BJUGGU TIL SKULDINA!

Ef žś skilur žetta ekki žį er eitthvaš aš!

Ég er ekki svo einfaldur aš halda aš skuldin gufi upp! Žetta er engin skuld Ķslands! Žaš bśiš aš fara ķ gegnum žetta mįl allt saman fram og til baka. Žaš eru spurningar um hvort aš nokkurn tķma žarf aš borga Icesave. Žaš hefur komiš ķ ljós aš Dómstólaleišin er vel fęr. Sķšan mį draga mįliš įfram fram ķ framtķšina vegna žess aš heimurinn er ķ kreppu og žaš er óljóst hvort aš bankinn (ég segi ekki viš) žurfi nokkurn tķmann aš borga žetta.

Žaš eru til leišir sem ég meira aš segja nefnt hér og sent bęši žingmönnum og indefence. Žaš var višskiptaleiš meš lokušum banka..... Ég veit ekki hvort žś nennir aš kafa vel inn ķ bloggiš mitt til aš skoša žetta. En ég skrifaši žaš į bloggiš mitt ķ haust.

Žaš mętti fęra reikninga ķslendinga frį Landsbankanum og selja eignir bankans strax. Afganginn mętti mynda gearing meš! Žannig aš setja af staš lokašan ķslenskan lokaša banka ķ Bretlandi og Hollandi žar sem višskipti vęru mynduš af almennum mörkušum og śtkoman yrši notuš til aš borga upp reikningseigendum (žar aš segja kaupa upp kvittanir) žaš sem var borgaš og skila inn til Breska bankans og Hollenska bankans sem voru notašir til aš borga fjįrmagnseigendum upp ķ topp.

Žaš er sķšan alveg ljóst aš žaš į aš nota samžykki į Icesave til aš troša okkur inn ķ žetta ESB rugl. Žvķ aš žaš sem hefur gengiš į aš undanförnu sķnir fram į aš žaš er bśiš aš lofa stjórnvöldum einhverjum blóšpeningum..........Žaš į svo fljótlega eftir aš koma ķ ljós.........

Gušni Karl Haršarson, 2.1.2010 kl. 19:25

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ašar leišir hafa veriš nefndar śti ķ žjóšfélaginu....

Fattar žś ekki? Meš žvķ aš neita aš skoša ašrar leišir: žaš segir lķka allt.......

Gušni Karl Haršarson, 2.1.2010 kl. 19:38

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég kalla žaš sķšan Landrįš aš svķvirša žjóš sķna meš žvķ aš neita henni um rétt sinn aš fį aš kjósa um žaš mįl sem mun hafa svo mikil įhrif į framtķš hennar.

Ég kalla žaš Landrįš aš ętla sér aš hafa sitt fram sama hvaš žjóšin segir ķ svona mikilvęgu mįli. Aš ganga gegn vilja mikils hluta žjóšarinnar ķ réttlętismįli.

Aš ganga gegn réttlęti vilja žjóšarinnar er ekkert annaš en Landrįš.......

Sķšast žegar aš ég vissi voru um 55.000 manns sem höfšu skrifaš į lista um aš Forseti Ķslands skrifaši ekki undir žetta og gefši žvķ žjóšinni tękifęri til aš velja sjįlfri um mįliš.

Gušni Karl Haršarson, 2.1.2010 kl. 20:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband