Áfram Jón Valur og allir mótmæli Icesave!

Ég hvet fólk að mæta til að mótmæla þessu óréttlæti.

Mér finnst alveg ótrúlegt hvað sumir Bloggarar eru að skrifa. Það er öllum frjálst að hafa trú sína! Enda er ég sjálfur trúaður. Trúmál koma Icesave málinu ekkert við og ég get hvergi séð að það sé um það neitt í fréttinni.

Mér finnst þetta fólk sem er að skrifa eins og þessi "Sveinn hinn ungi" geri sjálfum sér bara til minnkunnar með slíkum árásum og jafnt er með alla þá sem skrifa og blanda því sem kemur þessu ekkert við í málið.

Það er sjálfsagt að mæta og mótmæla. Síðan væri hægt að gera annan hlut sem kemur í ljós hvað er síðar.

Af tilliti með eðli málsins ætla ég að loka fyrir athugasemdir á þessa færslu.

Mótmælum Icesave allir sem komast til þess!

ÁFRAM NÝJA ÍSLAND!

EKKERT ICESAVE! 

EKKERT AGS! 

EKKERT ESB!


mbl.is Mótmæli vegna Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband