Ég er sendiherra Ķslands!

Alveg eins og allir hinir sem eru andstęšingar inngöngu ķ ESB!

Viš eigum žegar okkar sendiherra fyrir heimsbyggšina sem er

Ķsland

 
Žaš er stašsett į Žingvöllum?

 

Žér stendur til boša aš velja Ķsland til framtķšar. Alltaf verša góšir varšlišar velkomnir ķ hóp žeirra sem hafa įhuga aš starfa viš aš koma ķ veg fyrir inngöngu!

 ĮFRAM ĶSLAND! - EKKERT ESB!

Ķ tilefninu endurset ég hér inn ljóšiš mitt:

Ljóšiš mitt sem varš til žegar aš Valhöll brann og rķkisstjórnin var aš hefja višręšurnar į alžingi.

Ķ dag įtti žjóš mķna aš svivirša og svķkja,

žvķ svarrar ķ gömlum Gošum, 

ķ ESB samband of margra rķkja,

og gerręši manna aš vošum.

 

Hér grętur Ķsland heitum tįrum,

į helgasta ķslenskum staš,

og landiš stendur eftir ķ sįrum,

en Gošin žau segja nei viš žaš,

 

Hér logar mikiš viš Valhöll, 

vargold žau segja verkin vera,

žau męttu žvķ viš į žingvöll,

žvķ gamla įstkęra landiš skildi verja,

 


mbl.is Pressan: Gunnar Snorri stżrir višręšum viš ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Mįliš er žetta!

Ég er žvķ sendiherra ķ žvķ aš verja landiš okkar fyrir įgangi ESB sinna! Alveg eins og allir sama sinnis!

Viš ESB andstęšingar erum žvķ sendiherrar Ķslands!

Gušni Karl Haršarson, 9.9.2009 kl. 13:27

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

>Viš eigum žegar okkar sendiherra fyrir heimsbyggšina sem er Ķsland

>Žaš er stašsett į Žingvöllum?!

Meš žessum oršum vildi ég heimfęra til žjóšerniskenndar okkar.

Bloggkvešja,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 9.9.2009 kl. 17:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband