Borgara hvað?

Einn enn

 

Helvítis Fokking

FLokk!W00tCrying

 Ágreiningur? Ekki ágreiningur. Ég legg til að Borgarahreyfingin einbeiti sér að því sem þau voru kosin til. Að vera á móti Icesave!

Segi síðan öll af sér fyrir haustþing (fáum við ekki þá að kjósa þá upp á nýtt?) og láti þetta misheppnaða afl verða geymt í minningunni. Enda hafa þau sagst ætla að segja af sér þingmennsku:

1. þegar að mál þeirra hafi náð fram að ganga,

eða

2. þegar að þeim hafi ekki tekist að ná þeim fram.......Láti það duga............

Það þarf hinsvegar að kjósa upp á nýtt með allt öðruvísi formerkjum þar sem almenningur landsins fengi að velja sér fólk án flokka í Utanþingsstjórn.

 

 


mbl.is Einbeitum okkur að Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Þessi flokkur er einmitt eitt besta dæmið um það hvað er að flokkakerfinu.

 "Þjóðin á þing!" - LOL

Þau plötuðu fólk til að kjósa enn einn flokkinn á þing í skjóli óánægju fólks með þáverandi stjórn og þeirra helsta verk er að gera búsáhaldabyltinguna að skammarlegri paródíu. Þessir fjórir einstaklingar, og þá sérstaklega Þór, Margrét og Birgitta eru eins og beiskt eftirbragð eftir byltinguna og sitja nú í 4 ár á rjúkandi launum á kostnað okkar hinna og gera það helst að hella olíu á eld þeirra sem sögðu búsáhaldabyltinuna vera fáránlegan farsa.

Sértu ósátt(ur) við þessa lesningu spyr ég þig: "Hvar er þín rödd?"

Og svo spyr ég: "Hver var yfirlýst stefna borgarahreyfingarinnar fyrir kosningar í ESB og Icesave málum?" haha, er að fatta það að í þessum málum standa Vinstri Græn mun nær stefnu Borgarahreyfingarinnar í þessum málum heldur en BH sjálf, enda halda þeir sennilega fleiri fundi með almenningi en Borgarahreyfingin.

Rúnar Þór Þórarinsson, 13.8.2009 kl. 12:40

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

>Sértu ósátt(ur) við þessa lesningu spyr ég þig: "Hvar er þín rödd?"

Mín rödd? Hvar var ég og hvar er ég nú? Ég hef alltaf borið mínar skoðanir sterklega og heiðarlega fram. Jafnvel þó þær hafi stuðað! Einvhern veginn var ég sjálfur einn sá ákafasti stuðningsmaður að þessi hreyfing biði sig fram til alþingis. En var síðan mjög ósattur um framhaldið og lét það sterklega í ljós!

Veistu söguna alla? Ef þú kafar djúpt inn á bloggið mitt (í kringum síðustu kosningar) þá getur þú séð og lesið hvað gerðist.

Ég átti vonir (og á enn!) um að almenningur tæki sér til og snúi þessu úrelta kerfi við! 

Standi þau við það sem sögðu og settu í stefnuskrá flokksins að ætla sér að hætta þegar að hæstur leikur er! Þau sögðust líka ekki vera að þessu til að komast á þing til að ná sér í gott starf eða góð laun. 

Svo virðist sem óheiðarleiki og blekkingar komi langa oftast aftur í bakið á þeim sem viðhafa........

*Það var vitað mál að Þór og Þráinn voru fyrir síðustu kosningar miklir ESB sinnar. Ég er ekki viss um Margréti en hélt alltaf að hún Birgitta hefði frekar verið inn á að vera andstæðingur. Í stefnuskrá að mig minnir var sett að sækja um ESB en það hefur alltaf verið mikil andstæða á móti Icesave!

*Ég veit kannski ekki nógu mikið um þetta: Er hægt að samþykkja ríkisábyrgð á Icesave ef ekki eru nógu margir þingmenn á alþingi? þar að segja nær ekki þeim fjölda sem er á að vera, eftir stjórnarskrá? (þá er ég ekki að tala um hverjir mæta í þingsal þegar að mál eru rædd).

Ef það er hægt þá skora ég á Borgarahreyfinguna að leggja sig niður og hætta þingmennsku. Það væri það flottasta og heiðarlegasta sem þau gætu gert! En því miður! Það sannast það forkveðna....völd og peningar er það sem fólk sækist eftir þó þau segi annað..........

 

Guðni Karl Harðarson, 13.8.2009 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband