Įfram Ķsland - tökum į hlutunum sjįlf - sjį tilkynningu!

 Kęru Lżšveldissinnar allir sem einn

 

Nś fer ķ hönd Strķš um Ķsland viš sambandssinna um hvort eigi aš fara ķ inngöngu ķ ESB. Strķš hugarvopna. Strķš sem andstęšingur okkar mun gera allt til aš koma fram meš gylliboš og ofur loforšum til fólks! Žar sem viš andstęšingar žeirra veršum aš vera svo į sérstöku varšbergi fyrir öllu įreiti žessa fólks. Af žvķ tilefni kom mešal annars žessi hugmynd upp!

Nś lķtur žvķ mišur śt fyrir aš viš žurfum aš ganga ķ žessar višręšur sem er ķ sjįlfu sér ekkert lżšręši ķ!

Žvķ langar mig ķ žessu sambandi til aš setja ķ gang hugmynd, umhugsun og vakningu mešal fólks um hvaš žaš er aš vera ķslendingur. Aš vekja okkur Lżšveldissinna til umhugsunar um žetta mįl meš žvķ aš męta į Žingvelli; helgasta staš ķslendinga. Aš setja žar ķ gang hugareflingu fyrir okkur Lżšveldissinna.

Žetta er mjög alvarlegt mįl og skiptir Ķsland mjög miklu mįli fyrir framtķšina! Ég vil ekkert sérstaklega vera aš tala um sjįlfan mig hér žvķ žetta mįl gengur ekki śt į mig sem persónu! Žó ég sjįi mig eins og JenGuš segir svo fallega: Hugsjónamanninn hugmyndarķka og eldheita lżšveldissinnan( eins og svo margir Lżveldissinnar sjį sjįlfa sig aš minni skošun) žį er ég ekki aš koma meš hugmynd hér fyrir mig persónulega.

 

 

Tilkynning

 

Mętum į Pallana fyrir framan Almannagjį į Žingvöllum į žrišjudögum klukkan 20.00 til aš endurvekja heit okkar sem ķslendingar.

En aš endurvekja heit okkar sem ķslendinga (skilningur minn sem Lżšveldissinna) er aš segja frį hvaš žaš er sér-ķslenskt aš bśa į Ķslandi! AŠ VERA ĶSLENDINGUR!

Einnig mį segja frį hvaš viš viljum gera til aš verja landiš okkur gegn įgöngu utanaškomandi afla!

Allir Lżšveldissinnar; fólk frį Fullveldissinnum, fólk śr Heimssżn, Įsatrśarfólk og lķka žar meš tališ allur žeir almenningur sem vill ekki inngöngu ķ ESB eru aušvitaš velkomnir alla žrišjudaga klukkan 20.00. į Pallana viš Žingvöll ķ brekkunni fyrir ofan gömlu Kirkjuna.  Žaš er engin skylda til aš gera neitt nema aš koma saman og hlusta į okkur sem viljum lesa upp. Žeim sem vilja er bošiš aš lesa upp į blaši 3 atriši (eša fleiri) af blaši um hvaš žaš sé aš vera ķslendingur: "endurvekja heitin" og/eša lesa upp einnig hugmyndir hvaš fólk vill gera til aš koma ķ veg fyrir inngöngu ķ ESB. Eins og tildęmis aš tala viš Ömmur, Afa, fręnda, fręnkur og alla vini.

Allir Lżšveldissinnar velkomnir hvern einasta žrišjudag klukkan 20.00 til aš lesa upp, vera saman til umhugsunar, samręšu eša hugareflingu.

Žó žś komist ekki į morgun žį getur žś komiš eftir viku eša žarnęstu viku! Žó ég einn męti žį mun ég halda įfram aš męta!


mbl.is Įfram deilt um ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband