Eins og ég įšur sagši

Mér finnst žaš mjög undarlegt aš nż Rķkisstjórn ętli aš lįta žaš ķ hendur stjórnarandstöšu hvort fara eigi ķ ašildarvišręšur. Stórskrżtiš eiginlega! Ég minnist žess ekki aš įšur hafi veriš lagt mįl fyrirfram vitandi ķ hendur stjórnarandstöšu svona įšur en aš žingstörf byrja?

En eins og ég sagši įšur į Bloggi mķnu žį:

Nś veršum viš aš telja:

Hversu margir žingmenn VG vilja ekki ganga ķ ašildarvišręšur?

Hversu margir žingmenn Sjįlfstęšisflokksins vilja ekki ganga ķ ašildarvišręšur?

Hversu margir žingmenn Framsókn vilja ekki ganga ķ ašildarvišręšur?

En ég spyr ekki aš flokksvilja hinna. Žeir fara eingöngu eftir kröfum forustunnar.

Žaš sem ég į viš er žetta! Mįliš er svo mikilvęgt aš žingmenn verša sjįlfir aš standa aš sannfęringu sinni heldur enn aš fara eftir eindregnum vilja flokksforustanna!

 


mbl.is Evrópumįliš setur alla ķ nokkurn vanda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband