Tvö įr į fullu žingmannakaupi?

Hvaša rugl er žetta eiginlega? 41 manns į fullum launum ķ 2 įr?

Geir og Jóhanna geta karpaš um žetta eins og žau vilja į žingi. Ég fę ekki séš aš žetta žurfi aš kosta svona mikiš! Mesta lagi 100 til 200 milljónir.

Svo žarf žetta stjórnlagažing ekki aš standa svona lengi! Mesta lagi 5 mįnuši. Žaš mętti hugsa sér aš fólkiš ķ landinu kęmi saman į stjórnlagažing tvisvar og  starfaši ķ 2.5 mįnuši ķ senn. Ég fę sķšan hvergi séš aš fólk žurfi aš fį borgaš hį laun fyrir žetta!

Alžingismenn įtta sig ekki į aš ef fólkiš ķ landinu kemur sjįlft til starfa įn afskipta flokka žį getur žaš unniš miklu, miklu hrašar og komist miklu fyrr aš nišurstöšu en žingmenn flokka!

smį reikningsdęmi:

41 manns į 400.000 króna launum ķ 5 mįnuši + annar kosnašur=

41x400.000x5=82.000.000 + 118.000.000 ķ kosnaš= 200.000.000

Ef ég vęri kjörinn į stjórnlagažing žį vęri ég tilbśinn aš vinna į mķnum verkamannalaunum žį mįnuši sem žaš stęši. 

Sķšan mętti alveg hugsa sér aš fulltrśar yršu kosnir į Žingvöllum og rętt yrši um mįliš og žaš undirbśiš į almannažingi žar. Eins og ég hef stungiš įšur upp į  hér į bloggi mķnu.

Ég fę ekki séš aš žingmenn né rķkisstjórn žurfi aš koma neitt aš žessu mįli heldur fólkiš sjįlft frį a til ö!

Žaš mętti vel hugsa sér aš tengja saman Almannažing + Stjórnlagažing og halda žaš į Žingvöllum.

Ég sé žetta svona fyrir mér:

Almenningur kęmi saman į Žingvöllum til aš ręša saman į Almannažingi og žar yrši mešal annars rętt um Stjórnlagažing og hvaš ętti aš vinna į žvķ. Notaš yrši öll mikla vinna allra lżšręšishópa fólks sem hafa skipst į skošunum um mįliš į undanförnum mįnušum! Žar er mikil og góš undirbśningsvinna aš baki! Žessir hópar kęmu žį meš sķn skjöl og athugasemdir.

Almannažing klįraši žessa undirbśningsvinnu og ljśki žvķ svo meš žvķ aš kjósa fulltrśa į Stjórnlagažingiš.


mbl.is Telur stjórnlagažing kosta meira en milljarš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TARA

Ég hugsa aš margir myndi vinna žetta fyrir lķtiš og meš glöšu geši, einungis til žess aš koma žessu frį sem fyrst..

TARA, 7.3.2009 kl. 12:35

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš er nefnilega mįliš! Hver mundi ekki vilja koma aš svon mikilvęgu mįli? Hvaša fólk hefši ekki įhuga į svona? Sķšan mętti alveg hugsa sér aš fyrirtęki tękju žįtt meš žvķ aš borga starfsfólkinu sķn mįnašarlaun į mešan ef eitthvaš af žvķ tekur žįtt ķ stjórnlagažinginu og eru kosnir fulltrśar žar!

Svona eins og er gert stundum hjį ķžróttafólki?!

Gušni Karl Haršarson, 7.3.2009 kl. 12:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband