Koma svo!!!!!

Ég skora á fólk að mæta á kjörstað á morgun. Þessi kosning skiptir rosalega miklu máli fyrir framtíðarkynslóðir þjóðarinnar.

Ég ætla að leyfa mér að fullyrða að þessi kosning muni verða eftirminnanleg í huga fólks í framtíðinni. Sem byrjunin á breytingum!

Ég ætla að fullyrða einnig að kjörnir fulltrúar, stjórnlagaþingmenn muni ná að efla lýðræðið á Íslandi og búa Ísland undir þá framtíð sem við viljum hafa.

Ég trúi því að stjórnlagaþingið muni ná að skilgreina ný lög stjórnarskrárinnar þannig að í framtíðinni verði farið eftir þeim.
Sérstaklega lög um mannréttindi!
 
Ég treysti á það að löggjafarvaldinu og framkvæmdavaldinu verði sett sérstakar skorður og sett viðurlög ef kjörnir fulltrúar þjóðarinnnar brjóti af sér. Viðurlög frá fólkinu sjálfu!

 

 


mbl.is Rúmlega 10 þúsund búin að kjósa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Hvað er að því að refsa þegar stjórnmálamenn brjóta stjórnarskrána? Sjálfir eru þeir harla refsi-glaðir,en hlífa sínum eigin flokksmönnum. Þetta heitir auðvitað ,,viðurlög,, svona pent. Þeir róta hausnum í flaginu yfir öðrum,en svíkja blákalt loforð sín,sem margir kusu þá út á.Eða umsóknin um ESB.,er hún lögleg ef forseti vor skrifar ekki undir? Guðni treysti að þetta vitir þú allt,enn þá verða þeir að fara eftir gömlu stjórnarskránni. Gangi þér vel.

Helga Kristjánsdóttir, 26.11.2010 kl. 22:25

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Guðni treysti að þetta vitir þú allt,enn þá verða þeir að fara eftir gömlu stjórnarskránni. Gangi þér vel.

Auðvitað veit ég þetta allt saman Helga!

Það þarf að setja í gang dómstól sem almenningur fengi að kjósa í. Blandaðan dómstól sem geti tekið fyrir brot framin á alþingi og stjórnarskránni sjálfri (annar hluti dómstólsins sem almenningur gæti borið brot á henni undir).

Það þarf að endurvinna mjög margt í stjórnarskránni, henda út úreltum lögum og gera ný. En þau lög þurfa að vera aðeins túlkanlega á einn veg og þau svo skilgreind greinilega.

Þakka þér góðar óskir.

Kveðja,

Guðni Karl 

Guðni Karl Harðarson, 27.11.2010 kl. 00:30

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér vel í dag Guðni minn. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.11.2010 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband