Ha?

Ingibjörg er ein af þeim meðal annars sem tóku þátt í að ætla sér að setja í gang glæpaánauðina sem Icesave er. Ingibjörg hefur sagt að dómstólaleiðin sé ekki færi í Icesave, en jafnframt því að fara verði eftir reglugerð ESB í málinu þar sem Ísland er ekki einu sinni í ESB.

Allt þetta þrátt fyrir að hið sanna í málinu er að borgað var í tryggingasjóði erlendis vegna Icesave og nýlenduríkin hafi hvergi neinar réttlátar kröfur á hendur íslendingum. Allt þetta þrátt fyrir að Bretar og Hollendingar eiga að fara dómstólaleiðina á hendur skilanefnd gamla bankans.

Hún tók því átt í að setja í gang svikasamninga viðræður um Icesave.

sjá Hvítbókina:

http://www.hvitbok.vg/Profilar/IngibjorgSolrunGisladottir/DomstolaleidinRanghugmynd/


mbl.is „Mér finnst ég hafa brugðist“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Hún var heldur ekki að tala við þig. Heldur flokksmenn í samfylingunni og kjósendur samfylkingarinnar.

Hún var jú veik mest allan tíman sem Icesave var í vinnslu þ.e. frá því í sept 2008

Og reyndar setti hún út á Icesave samninga

Og það var ekki borgað í tryggingarsjóð vegna Icesave því að Icesave var í Íslenskum banka. Landsbankinn borgaði í trygginarsjóð vegna annarra innistæðna fagfjárfesta í Bretlandi og Hollandi. Ekki gleypa allt upp eftir Lofti Altice

Magnús Helgi Björgvinsson, 17.4.2010 kl. 15:09

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Magnús Helgi, hverju skiptir hverja hún var að tala við? Hún var ekki veik í byrjun og hún hefur alltaf fylgt Samfylkingunni í þessu máli.

Er ég að gleypa allt upp eftir Loft Altice? Ég er stjórnarmaður í Þjóðarheiður. Ég hef sett upp allar vefsíður þeirra sem og bloggið. Ég veit því allt um þetta mál. Þjóðarheiður hefur allt sitt á hreinu! Og ekki vera svo einfaldur að Loftur sé einn með það sem hann hefur skrifað! Heldur hefur stjórnin unnið saman með þetta mál sem og bloggarar sem eru bloggvinir okkar og margir hverjir meðlimir í samtökunum.

Ég hef hinsvegar ekki tíma til að fara í einhverjar umræður um þetta mál við þig Magnús. Skilur þú?

Ég var hinsvegar í þessum flokki einu sinni en er fyrir löngu búinn að fá yfir mig nóg, upp í kok. Ég kannaðist meira að segja við Össur og Jóhönnu..........

Guðni Karl Harðarson, 17.4.2010 kl. 16:58

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Málsbætur um veikindi eiga við um fleiri!   Hvað með blekkingar stjórnar flokkana fyrir síðustu kosningar. Laumusamningar voru í gangi um greiðslu Icesave. Greinilega byrjuðu svikin um ,,allt upp á borðinu,,strax.     

Helga Kristjánsdóttir, 18.4.2010 kl. 03:22

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þetta er rétt hjá þér Helga. Og eflaust hefur þetta verið rætt líka fram og til baka í þáverandi stjórn fyrir það sem ákveðið var í sept. 2008.

Guðni Karl Harðarson, 18.4.2010 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband